Ilan buồn cười:"A bắc, ta hướng ngươi nhận sai. Trước kia ta muốn dùng rau cải trắng đóng gói cơ đối phó ngươi, liền đem ngươi bao thành như vậy."
Hoắc tư bắc theo Ilan ngón tay nhìn về phía này rau cải trắng, dở khóc dở cười thu trở về ngón tay nàng:"Ilan, khi nào thì?"
"Ngươi vừa tới thời điểm." Ilan cười hỏi,"Vừa vặn hiện tại có cơ hội, muốn hay không đi cảm thụ một chút?"
Hoắc tư bắc cười lắc đầu:"Ilan, ngươi đi ra ngoài cũng có thể như vậy thích hợp hung một ít."
Rau cải trắng thu gặt hoàn, tân Miêu xuống đất, nông trang lại vô đại sự, này ngày nhàn xuống dưới, Ilan ngâm mình ở trong phòng bếp làm bát trân cao, Hoắc tư bắc phải dựa vào ở cửa cùng nói chuyện.
"A bắc, ngươi đứng lâu như vậy, không phiền lụy sao?" Ilan một bên bận rộn một bên bớt chút thời gian nhìn nhìn Hoắc tư bắc.
"Ngươi cũng là đứng ."
"Hảo, hảo, ngươi liền đứng đi."
Hai người câu được câu không trò chuyện, mãi cho đến bát trân cao ra nồi.
"A bắc, ăn ngon sao?" Ilan cười mỉm chi xem Hoắc tư bắc, yêu cầu khen ngợi.
"Ăn ngon." Hoắc tư bắc đối Ilan làm mỗi một món ăn mỗi một loại điểm tâm đều là như vậy đánh giá .
"Cụ thể điểm."
"Tốt lắm ăn, có vẻ ngọt, rất thơm." Hoắc tư bắc nói vài cái từ sau, còn có điểm vắt hết óc bộ dáng.
Ilan nghẹn cười:"Không làm khó dễ ngươi , nhanh ăn đi."
Nàng ngồi ở bàn ăn biên, xem Hoắc tư bắc ăn, cảm thấy rất là cảm thấy mỹ mãn. Sau một lúc lâu, bỗng nhiên toát ra đến một câu nói:"A bắc, ta trước kia ở z khu nhà ăn cũng sẽ làm điểm tâm, bất quá không dám cho ngươi ăn."
"Ân?" Hoắc tư bắc mắt chứa ý cười, hỏi:"Vì sao?"
"Bởi vì ta sợ ngươi không thích."
Hoắc tư bắc nhìn Ilan, còn thật sự nói:"Ilan, ngươi làm gì đó ta đều sẽ thích."
"Ta đã biết." Ilan gật gật đầu, đột nhiên cười khai,"Bất quá ngươi không cơ hội , ta đã rời đi nhà ăn . Vài ngày nay, ngươi muốn ăn cái gì chạy nhanh nói, ta sau khi rời khỏi đây muốn thật lâu tài năng trở về, trong trường học không có làm địa phương ."
"Về sau còn có rất nhiều cơ hội." Hoắc tư bắc cười nói.
Một tháng nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, bọn họ ở nông trang lí cùng nhau chạy sớm, buổi chiều cùng nhau tra tư liệu, chạng vạng Ilan nấu cơm, Hoắc tư bắc ngay tại cạnh cửa xem, chờ Ilan phân phó bãi bát đũa, buổi tối có đôi khi đi ra ngoài căng gió, có đôi khi ngay tại trên ban công xem sao, trước khi ngủ kiểm tra gác cổng hệ thống người luôn Hoắc tư bắc.
Rốt cục đến không thể không lúc đi, Hoắc tư bắc cùng Ilan phía trước phía sau kiểm tra nông trang. Muốn lên xe rời đi thời điểm, Ilan gọi lại hắn:"A bắc."
Hoắc tư bắc mắt lộ ra điều tra.
Ilan tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy hắn, mặt dán hắn ngực, Hoắc tư bắc lẳng lặng ôm lấy nàng, một hồi lâu mới nói:"Ilan, nghe đủ sao?"
YOU ARE READING
Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
RomansaMột cái phổ thông cô nương ở hữu cơ giáp công nghệ cao trong thế giới đến trường công tác mưu sinh. Cái thế giới kia bối cảnh là như vậy: Đem ta hiện tại tỉnh thị xem thành tinh cầu, đem ta hiện tại máy bay coi như hàng không hạm, đừng đi theo tinh...