Phần Không Tên 7

70 0 0
                                    

"Ta họ nhậm. Vừa mới điều tới nơi này không lâu. Gần nhất có rất nhiều đứa nhỏ trở về, ta cũng không nhận thức. Các ngươi trở về không cần câu thúc, có thể tùy ý nhìn xem, bọn nhỏ sẽ rất thích nhìn đến các ngươi."

Ilan lăng lăng nghe. Sau một lúc lâu nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

Nhậm viện trưởng cười nói:"Mấy ngày hôm trước thu được nhất bút quyên tặng, đứa nhỏ. Cám ơn ngươi."

Ilan biểu cảm xấu hổ, thật không tốt ý tứ nói:"Ta năng lực hữu hạn, chính là bé nhỏ không đáng kể nhất bút tiền trinh."

Nhậm viện trưởng sang sảng cười:"Hài tử ngốc, ngươi có này phân tâm ý tối trân quý." Nàng nói tiếp."Các ngươi ở trong này so với ta quen thuộc, đợi bọn nhỏ chơi đùa thời điểm, có thể cùng bọn họ nói chuyện phiếm. Nhưng không thể ở bọn họ học tập thời gian đi quấy rầy. Ta cho các ngươi chuẩn bị nhất kiện đại phòng nghỉ, mệt mỏi phải đi bên trong cho nhau tâm sự. Nói không chừng sẽ đụng tới trước kia bằng hữu, còn muốn chạy trong lời nói chính mình đi ra cửa, không cần cùng ta nói, đem nơi này đương gia giống nhau là được. Kỷ niệm hoạt động hôm đó lại đến chứ?"

Ilan lắc đầu lý do nói:"Ta thời gian có chút khẩn trương."

"Không quan hệ, về sau nghĩ đến tùy thời có thể." Nhậm viện trưởng lơ đễnh cười nói.

Ilan đứng dậy, chần chờ nói:"Nhậm viện trưởng, ta muốn nhìn một chút trước kia phòng được không?"

Khả năng vấn đề này rất nhiều người đưa ra quá, nhậm viện trưởng một chút cũng không do dự, cười nói:"Đương nhiên có thể, ta trước đó đều trưng cầu quá bọn nhỏ ý kiến , bọn họ đều đồng ý làm cho phía trước đại ca ca đại tỷ tỷ trở về tham quan, ngươi ở đâu một gian còn nhớ rõ sao? Ta làm cho đứa nhỏ mang ngươi đi vào."

"Lầu ba rẽ phải, hành lang tận cùng kia một gian." Ilan thật kinh ngạc chính mình cư nhiên nhớ được rành mạch.

Nhậm viện trưởng cười nói:"Này gian hiện tại là không, ta mang ngươi đi qua."

"Ta mấy năm trước đến thời điểm, bên trong có cái tiểu cô nương, nàng làm sao vậy?" Ilan vội hỏi.

"Nàng ở một năm trước bị phụ thân lĩnh đi trở về."

Ilan mỉm cười, cái kia nữ hài tử so với nàng may mắn.

Nhậm viện trưởng mang theo Ilan đến cửa phòng miệng, giúp nàng mở ra cửa phòng, cười vỗ vỗ nàng bờ vai nói:"Vào đi thôi, nhớ được đi ra đem cửa đóng lại."

Ilan gật gật đầu.

Nhậm viện trưởng xem Ilan, nhất ngữ hai ý nghĩa nói:"Đứa nhỏ, sớm một chút đi ra, bên ngoài cảnh sắc càng đẹp mắt." Nàng tươi cười thân thiết, làm cho Ilan cảm thấy thật ấm áp.

Ilan dưới đáy lòng nhấm nuốt những lời này, không khỏi tràn ra một cái tươi cười nói:"Đã biết."

Nhậm viện trưởng rời đi sau, Ilan chậm rãi đánh giá phòng, cho dù không có trụ người, phòng vẫn là sửa sang lại thật sự sạch sẽ.

Nàng cơ hồ là bản năng bàn đi đến giường nhỏ biên ngồi xuống, trên cửa sổ cũ Phong Linh đã không ở, đại khái cũ nát không thể lại dùng , Ilan hơi hơi có chút tiếc nuối. Xuyên thấu qua cửa sổ ra bên ngoài xem, thụ đỉnh lá cây theo gió khinh duệ, phát ra rất nhỏ sàn sạt thanh.

Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗWhere stories live. Discover now