Lai Ân cũng không hé răng, đem xe khai bay nhanh.
Đến z khu nhà ăn bãi đỗ xe, Ilan nói tiếng "Cám ơn" Liền chuẩn bị xuống xe, cửa xe lại đánh không ra, nàng quay đầu nhìn về phía Lai Ân. Lai Ân như hổ rình mồi nhìn chằm chằm nàng, nhưng không có nói chuyện.
Ilan không khỏi cười khổ nói:"Lai Ân, ngươi nếu chưa hết giận trong lời nói, đổi cái thời gian được không?"
Lai Ân nhất bĩu môi, bất mãn nói:"Vì sao muốn đổi, ngươi vừa mới không phải chịu đựng được sao?"
Ilan nhẫn nại không phản bác, một bộ nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng.
Lai Ân cả giận:"Xuống xe." Ilan phải đi đẩy cửa xe, lần này cửa xe đẩy ra. Nàng thượng chính mình xe, trực tiếp bay đi ký túc xá, Lai Ân xe đi theo nàng mặt sau, đến dừng xe khố chờ nàng thượng thang máy sau bước đi .
Ilan ở trong thang máy khẽ thở ra một hơi. Lai Ân nếu kiên trì hôm nay giáp triền không rõ, nàng là thật chống đỡ không được . Về phần hắn có cái gì sau chiêu, về sau lại nói.
Ilan ở trong ký túc xá luôn luôn ngủ đến Hoắc tư bắc đi lại. Hoắc tư bắc cũng đĩnh mệt , vừa huấn luyện kết thúc, hai người hàn huyên một hồi, Ilan giả ý nói hôm nay hơi mệt, muốn ngủ ở ký túc xá. Không đi gieo trồng căn cứ. Hoắc tư bắc thật cao hứng Ilan nguyện ý yêu thương tất cả thân thể của chính mình. Làm cho nàng sớm nghỉ ngơi. Ilan chờ Hoắc tư bắc đi rồi, chính mình lái xe hồi quan sát điểm.
Thứ Hai, Hoàng Giáo quan làm cho đặc chủng ky giáp đệ tử đem tiền ba ngày huấn luyện tập thể thao tiền đoạn làm cho hắn xem. Xem như kiểm tra giai đoạn thành quả. Này đó động tác còn không nan, mọi người đều có thể làm được thông thuận, Hoàng Giáo quan đĩnh vừa lòng lối ra .
Ilan bọn họ bắt đầu trung tràng nghỉ ngơi, Ngô Trạch liền đứng ở Ilan bên người. Căn bản không đi khai, tề Đại Minh bọn họ đã thật tự giác tìm đồng học tán gẫu đi. Hajiki không muốn tới được ý tứ.
Ilan đứng mười phút, mỉm cười mười phút, nghe Ngô Trạch tại kia thật nhiệt tình khen nàng hôm nay khảo hạch biểu hiện, một ngụm một cái muội muội. Nàng dứt khoát đặt mông ngồi xuống trên đất. Dù sao trung tràng nghỉ ngơi thời điểm mọi người hoặc đứng hoặc ngồi hoặc nơi nơi đi lại, đều bình thường thật sự. Ngô Trạch cũng đi theo ngồi xuống, tiếp tục miệng lưỡi lưu loát. Ilan ôm tất ngồi. Ừ ừ a a phụ họa một hai tiếng.
Không bao lâu, Lai Ân theo giữa sân ương trong đám người đi tới. Lập tức hướng Ngô Trạch cười nói:"Đại trạch, như thế nào bất quá đi? Mang y học ky giáp vài người muốn cho ngươi truyền thụ kinh nghiệm."
Ngô Trạch khoát tay:"Đội trưởng, ngươi còn không biết, ta có thể có gì kinh nghiệm, chủ yếu vẫn là muội muội thông minh, nhất giáo sẽ."
Lai Ân nhìn xem Ilan, trên mặt nàng tươi cười thản nhiên, đáy mắt còn che không được mệt mỏi thần sắc. Hai người liếc nhau, Ilan rũ mắt xuống kiểm, Lai Ân một phen kéo Ngô Trạch, nói:"Đi thôi, đi cùng bọn họ tâm sự."
Ngô Trạch không làm sao được bị lôi kéo đi, quay đầu còn nói nói:"Muội muội, vậy ngươi chính mình nghỉ ngơi một chút."
YOU ARE READING
Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
RomansaMột cái phổ thông cô nương ở hữu cơ giáp công nghệ cao trong thế giới đến trường công tác mưu sinh. Cái thế giới kia bối cảnh là như vậy: Đem ta hiện tại tỉnh thị xem thành tinh cầu, đem ta hiện tại máy bay coi như hàng không hạm, đừng đi theo tinh...