Phần Không Tên 2

211 0 0
                                    

"Đi thôi." Hoắc tư bắc lôi kéo Ilan thủ đi ra ngoài.

Ilan không chịu đi, hỏi:"Đi nơi nào? Ta vừa mới trở về."

Hoắc tư bắc dừng lại cước bộ, nhíu mày hỏi:"Ngươi này hai ngày đi nơi nào ?"

"Ngươi làm sao mà biết là hai ngày?" Ilan ngẩng đầu hỏi, trong lòng phiếm khai một tia mừng thầm.

Hoắc tư bắc trừng mắt nàng nói:"Ngày hôm qua ta cũng đã tới, còn đi qua ngươi ký túc xá bên kia. Ngươi cũng không ở, ngươi đi nơi nào ?"

Ilan không nói chuyện.

Hoắc tư bắc nhịn nhẫn, lôi kéo Ilan thủ như cũ đi ra ngoài:"Trên xe lại nói."

Ilan đứng ở bên xe, không chịu lên xe. Hoắc tư bắc đành phải nói:"Ngươi không phải nói không biết thế nào tìm ta sao? Ta mang ngươi đi ta ký túc xá, còn có ta bình thường thường đi mấy chỗ địa phương. Ngươi phải nhớ kỹ ."

Ilan nhấp hé miệng môi, nàng không nghĩ đi, cãi nhau hắn rời khỏi, sau đó làm cho nàng đáng thương hề hề hậu ở hắn địa bàn chờ, nàng làm không được. Lại nói , nhìn đến chiếc này xe, nhớ tới câu kia "Ta tới đón ngươi." Lại càng phát cách ứng .

Hoắc tư bắc xem nàng biểu hiện, nóng nảy:"Ta địa phương ngươi cho tới bây giờ không thể tưởng được muốn đi, ngươi đến cùng......" Hắn nói không được nữa.

Ilan thấp giọng hỏi nói:"A hi ở tại ngươi cùng nhau sao?"

"Hắn tảng đá đã toàn cho ngươi ," Hoắc tư bắc hơi giận cấp, chợt nhất tưởng, nhưng lại cười mở, ôn nhu nói,"Ngươi sợ hắn biết?"

Ilan không hé răng, này chính là cái lấy cớ, bất quá nàng quả thật cũng không chuẩn bị tốt đi theo Hoắc tư bắc ở hắn quen biết đồng học đội hữu trước mặt rêu rao.

Hoắc tư bắc xem nàng một bộ kiên quyết không chịu đi bộ dáng, hung tợn nói:"Ngươi nếu không đi, ngươi tin không tin ta ngày mai làm cho nhà ăn sở hữu ky giáp đội viên đều biết đến, còn có cái kia Hajiki." Nói đến Hajiki khi hắn ngữ điệu đều thay đổi.

"Lại quan Hajiki chuyện gì? Hắn cái gì đều không biết." Ilan nhíu mày.

Hoắc tư bắc nhếch môi, phóng hoãn thanh âm ê ẩm nói:"Chính là bởi vì không biết, cho nên mới muốn cho hắn biết." Xem Ilan vừa muốn biện bạch, vội ngăn lại nàng nói,"Không đề cập tới hắn , ngươi có đi hay không?" Hắn chưa từng quên lần trước liền bởi vì Hajiki, bọn họ mới rùng mình lâu như vậy.

"Ta không đi, vạn nhất ngươi có vũ hội cái gì, đi vội đi." Ilan lời này nói được thậm toan, nàng cũng bất chấp phong độ, lập tức xoay đầu đi, trong lòng kỳ thật là thật khổ sở , liền như vậy một hồi công phu, hắn còn có bạn nhảy .

Hoắc tư bắc sửng sốt một chút, sau đó tươi cười liền một chút mở rộng , hắn kéo qua Ilan ôm vào trong ngực, thật sung sướng nói:"Ngươi đang ở đây ý? Ngươi thật sự để ý?"

Ilan rất tức giận, một phen đẩy ra hắn, loại này hành vi đặc biệt không tốt, ngươi lấy một người làm hỏi đường thạch đi thăm dò một người khác, kí ngây thơ lại vô tình, bị thương hai người.

Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗWhere stories live. Discover now