☆,173 dưới đèn hắc
Ilan cùng Diệp Mi trang bị nhéo đi lên đối chiêu qua đi, huấn luyện viên lại bảo khác mấy chống lại đi lời bình, tuy rằng cũng là các loại chọn thứ, nhưng cuối cùng còn bình thuận. Ilan nhìn mọi người đối huấn luyện viên cung kính kinh sợ thái độ, lại so so chính mình vừa rồi xúc động biểu hiện, thật tình ưu sầu.
Buổi tối ăn qua dinh dưỡng tề sau, dựa theo ban đầu nói định , Ilan cùng Diệp Mi trang đi đem còn thừa vòng sổ trốn thoát hoàn.
Diệp Mi trang cùng Ilan ngẩng đầu lên chạy thời điểm, giả vờ giả vịt cách năm sáu thước khoảng cách, nhất đẳng cùng chính mình huấn luyện khu khối cách khá xa , nàng liền nhanh chạy vài bước, cùng Ilan song song, hỏi:"Ilan, buổi chiều ngươi như thế nào liền chống đối huấn luyện viên đâu? Cẩn thận hắn trả đũa."
Ilan thở dài:"Ta cũng không tưởng , khả hắn lão nhằm vào ta. Ta đánh ngươi kia hạ, ngươi còn đau không?"
"Không có việc gì, ngươi kia hạ so với cát hạo khinh hơn. Ta đánh ngươi đâu? Ngươi như thế nào không hoàn thủ? Ngươi không phải trùng ta gật đầu sao? Ta nghĩ đến ngươi chuẩn bị tốt , mới ra tay , lúc đó đem ta sợ hãi, sợ ngươi gặp chuyện không may."
"Không có gì, ngươi này dáng vẻ nói so với ngày hôm qua hạ chiến khinh hơn. Huấn luyện viên chỉ nói cho ngươi đánh trở về, không minh xác làm cho ta ra tay, ta nào dám? Hiện tại ta sợ tử hắn . Ai, ngươi phía trước vì sao để lại khí lực? Không phải cho ngươi dùng sức sao?"
"Ngươi trùng ta gật đầu, ta cho rằng liền ấn chúng ta phía trước lực đạo đến."
"Ta trùng ngươi gật đầu, là nói chúng ta hai cái liền chiếu huấn luyện viên phân phó như vậy bất lưu thủ." Ilan bất đắc dĩ nói.
"Chúng ta không ở một cái tần đoạn thượng." Diệp Mi trang buồn bực nói.
Hai người đều cười rộ lên.
Chỉ chốc lát nữa, Diệp Mi trang u buồn nói:"Này huấn luyện viên nói chuyện thực không dễ chịu, nói ta là điếm để."
"Không có việc gì, về sau ngươi tổng có thể làm cho hắn á khẩu không trả lời được. Nếu không nữa thì, làm cho hắn cùng ngươi so với làm tài vụ dự toán, hắn khẳng định cho ngươi điếm để." Ilan oán hận nói.
Diệp Mi trang cười rộ lên, tuyệt không khiêm tốn:"Đó là."
Nữ hài tử một khi tán gẫu đứng lên, sẽ không dứt. Hai người vòng sổ cũng không nhiều, một cái hai vòng một cái ba vòng, lúc này ăn qua bữa tối năng lượng bổ túc. Chạy đến thực nhẹ nhàng, đều có dư lực tán gẫu. Hơn nữa sắc trời đã đen, sân huấn luyện chính là hợp với tình hình giống như sáng mấy ngọn đèn, đại bộ phận địa phương đều là hắc . Bởi vì ở trong đêm đen hành động, bản thân cũng là tân binh huấn luyện hạng nhất nội dung. Ở bóng đêm che dấu hạ, huấn luyện viên cũng thấy không rõ hai người bọn họ, hai người tán gẫu thật sự an tâm.
Diệp Mi trang than thở:"Về sau muốn làm sao bây giờ? Vừa mới ba ngày, ta liền cảm thấy ta chết thật nhiều hồi."
Ilan liền cười nói:"Không phải đã qua ba ngày sao? Về sau mỗi một thiên đều có thể đi qua."
YOU ARE READING
Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
RomanceMột cái phổ thông cô nương ở hữu cơ giáp công nghệ cao trong thế giới đến trường công tác mưu sinh. Cái thế giới kia bối cảnh là như vậy: Đem ta hiện tại tỉnh thị xem thành tinh cầu, đem ta hiện tại máy bay coi như hàng không hạm, đừng đi theo tinh...