Dahan dahan kong hinubad ang aking suot na TShirt. He was kissing me so intensely that I almost forgot na nandito pala sila Papa at Daddy.. Nakakahiya kapag malaman nila.
"Wait wait Eli.. Nandito sila Daddy.. They might catch us making love here!" natataranta kong pagtaboy sa kanya sabay kuha ulit ng damit ko para isuot pero nagulat ako ng pinagpatuloy niya ang paghalik sakin.
"Alam ng Papa at Daddy mo what I wanna do with you kaya, hindi sila babalik dito hanggang di kita nakukuha ulit." pangiti niyang saad at sabay kindat sakin. Agad niya nanaman akong siniil ng halik.
This was very unusual pero napakasaya ko. I never thought na darating ulit ang araw na mahahalikan ko siya ulit at mayayakap.
He grabbed my chest and sucked my nipples na mas lalong nagpainit ng aking nararamdaman. He always knew how to make me want it more. He loved doing that with me.. Binalik niya sa aking mga labi ang kanyang mga halik. It feels so good. I dont want it to end. It was very exciting at the same time it is excruciating. I want him inside me.. I missed how I felt his thing on my inside.. Nakakabaliw ang pakiramdam ng kanyang mga ulos at ang kanyang mga ungol.. Agad kong hinubad ang kanyang natitirang saplot at agad kong sinungaban ang kanyang ari na matagal ko nang hindi natitikman. Napapaungol siya sa sarap na nararamdaman habang dinidiin ko ang aking buong bibig sa kahabaan nito.. He was urging to give him more.. Mas lalo ko pang diniinan ang pagtaas baba ko sa kanyang malaki at mahabang ari.. It is driving me wild. Napakasarap. Nakakabaliw ang sarap na nararamdaman ko sa tuwing dinideepthroat ko siya. He was screaming for my name.
"Oooohhhh sh** Norvin!! Your making me crazy.. Your the only one who can make me feel this way... Aaaahhh yeah thats right.. Give me more of that baby!" halinghing niya sa ginagawa kong pagpapaligaya sa kanya.
Pinahiga ko siya sa maliit na kama at pinagpatuloy ko ang pagtaas baba ko sa kanyang kargada habang pinagmamasdan ko ang facial expression niya na sarap na sarap siya sa ginagawa ko. I never thought na ganito ako kawild kapag ginagawa namin ang bagay na ito. I love pleasuring him.. Mas lalo akong tinigasan sa aking nararamdamang iyon.
At bigla niya akong pinahiga at hinubad niya rin ang aking shorts sabay ang pagbaba niya ng aking boxers at naghuhumitik na sa katigasan ang aking ari na kinasiya niya.. He smiled like he really missed playing my thing in his mouth. Yun ang gustong gusto niyang ginagawa sa akin. He licked the head of my thing and gently moved his head up and down.
I was going crazy. Nakakabaliw ang ginagawa niya sa aking pagpapaligaya. Napalaungol ako sa sobrang sarap ng bibig niya. He knows how to do it.. Alam niya kung saan ako paliligayahin.. And suddenly he puts one finger in his in my hole.. I feel so much pleasure. Napakasarap ng pakiramdam na yun. He was giving me everything.
"Ohhhhhh Eli.. Sige pa.. This feels so good.. Aaaaahhhhh give me more of that babe!!"
And he slowly moved himself in front of me and ask my permission to enter inside my long waiting hole of happiness.
Hindi ko na siya pinigilan at agad niyang pinasok ang aking kaibuturan.. Naghahalo ang sakit at sarap sa kanyang ginagawang paglabas masok sa aking butas..
"Aaaaaahhhh my gosh Norvin.. You get tighter.. I want this hole for myself.. This is only mine!!"
Napapaungol nalang ako sa sarap at sa kanyang ginagawang pagroromansa sakin.. I stroke myself.. We were both indulging the pleasure that it gives to us.
We never had made love like this before.. We were too hungry for each other.. Halikan na walang humpay habang labas masok siya sa aking butas..
And I felt a sudden jig in my inside.. Malapit na akong sumabog.. I want it to last longer pero hindi ko na mapigilan.. I stroke myself harder and kissed Eli even harder and then all my energy exploded in my thing.. Napakaraming linabas ang aking ari.. Napakasarap ng pakiramdam..
At di nagtagal naramdaman ko ang paglaki lalo ng ari ni Eli sa aking butas hinting that he is about to explode too..
"Aaaaahhhhh Norvin !! Malapit na ako!!! Aaaaaaaahhhhhhh!!!!"ungol niya na nagpabaliw sa akin lalo.. His voice is so intoxicating. Napakasarap niyang pakinggan habang umuungol sa sarap.
At hinugot na niya ang kanyang ari sa aking butas at sumabog ang kanyang katas sa aking dibdib. Napakarami din siyang linabas. That was the wildest sex we ever had.. Nakangiti siya habang nakatitig sa aking mga mata.. I smiled back giving him the assurance na napaligaya niya ako.. And he carried me to the bathroom of the cottage at sabay kaming naligo dahil mahirap na kapag naabutan kami nila Papa na ganun.. Nagkatawanan nalang kami habang pinag uusapan na what if naabutan kami nila Papa na ginagawa yun.
We end up making out again in the bathroom at agad nang nag ayos ng sarili at hinanap sila Papa at Daddy at si Jiggy.
Napakainit sa Melbourne kapag June kaya nag eenjoy talaga ang mga tao kapag summer season. Nahanap namin sila Papa sa isang restaurant na malapit lang din sa cottage na rinent namin. They were enjoying their bonding with Jiggy. Nakita kong napapangiti si Eli habang pinagmamasdan niya ang pangungulit ni Jiggy kay Daddy at Papa.
"You know.. I was thinking we get married soon. Total may bagong baby na ang Papa at Daddy mo.. So ako na ang mag aalaga sayo!" pangiti niyang saad habang nakayakap sakin. Pinili naming manatili lang sa beach at panoorin lang ang mga tak na nag eenjoy sa pagligo at pag susurf.
"You have to ask Papa and Daddy first. Dahil alam mo naman.. They mean more to me than everything."
Humarap siya sakin at lumuhod sa aking harapan. Nashock ako sa kanyang ginawa. He pulled out something in his pocket and suddenly opened the small box containing a shining ring. Pinagtiginginan kami ng mga taong nakakapansin sa ginagawa sa akin ni Eli.
"You know how much I have loved you even before that tragic thing happened to us three years ago. Pinagbayaran ko na malayo sayo ng matagal para mapatawad ako ng mga magulang mo. Norvin, hindi ka kailanman nawala sa puso ko. We had been apart for too long pero hindi yun dahilan para makalimutan ko kung gaano ka kahalaga sa akin. Now, I am asking you. I want to know if you want to spend the rest of your life with me? Norvin? Will you marry me?" naluluha niyang paglalahad sa kin. It was like a dream. Nagpropropose na ang taong pinakamamahal ko. I had been waiting for this moment. And I never expected na magbabalik si Eli sa buhay ko at piliin niyang makasama ako panghabang buhay.
Napalingon ako sa kinalalagyan nila Papa at Daddy and I saw them cheering for Eli.. I heard them shouting "YES!" at mas lalo pang dumami ang taong nanonood sa once in a lifetime event na iyon sa buhay namin.
"Yes Elijah Saavedra.. I wanna spent my whole life with you and yes I will marry you!" naluluha kong sagot sa kanya. That was the most emotional thing that ever happened to me.
At sinuot na niya ang singsing sa aking middle finger.. It fitted perfectly na mas lalong nagparamdam sakin na siya na talaga ang aking habangbuhay.
And everyone else who was watching us were cheering and clapping. Nakakatuwa at nakakaoverwhelm ang kanilang reaction.
"Now.. No one can stop us from being together.. I Love You So Much Norvin" sabay halik niya sa aking lips na nagpapula sa akin.
"And I promise that we will be together for the rest of our lives Eli.. I love you too!"
--to be continued
BINABASA MO ANG
The Tattoo of His Love (BoyxBoy)(Completed!)
RomanceNang mawala si Shino, unti unting napalayo si Norvin sa kanyang ama. Habang si Red ay nalunod sa kalungkutan ay naisipang mag.asawang muli. Ngunit ang mundo nila ay biglang nagbago sa pagdating ng nakaraan at pagsulpot ng mga bagong karakter sa bu...