Note: Mình định cuối tuần sẽ up nhưng thôi up luôn biết đâu tuần sau lười không up lại khổ =)))=))))
Enjoy ~~~
...
Buổi sáng.
Một ngày sau vụ cưỡng hôn.
Hôm nay Tiffany không phải đến công ty, chả là nàng được giao nhiệm vụ giám sát một dự án mới nên nàng được nghỉ ở nhà vài hôm để hoàn thành bản báo cáo. Cả năm trời mới được vài ngày ở nhà nghỉ ngơi, Tiffany đang cực kì thoải mái nằm trên sofa lẩm nhẩm hát theo bài hát trên TV.
"You think ya real cool ?
That's just wat you think
Boy, you aint cooler than me, nah
It's the end of ur illusion
Boy, you aint cooler than me, nah ..."
Có vẻ như nhịp điệu của bài hát quá hào hứng khiến Tiffany không ngừng lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc. Nếu như ngày nào cũng được thoải mái như thế này thì thích thật, nàng nghĩ thầm. Cũng nhờ những giai điệu này mà Tiffany như quên đi sự bực bội trong lòng, chỉ cần nghĩ đến đồ ngố Tàu kia thì nàng lại "phát hờn". Kim Taeyeon là ai mà dám phán xét nàng này nọ, đúng là nàng có trêu chọc cậu ấy nhưng những lời nói đó thật sự khiến nàng buồn lòng. Tiffany Hwang dù sao cũng là một cô gái, một người từng có trái tim yêu hết lòng chỉ có điều trái tim đó đã bị tổn thương sâu sắc đến đỗi không còn tin vào khái niệm yêu đương.
Đối với Tiffany Hwang, những mối quan hệ xung quanh nàng chỉ còn là người tình không có sự xuất hiện của tình yêu. Nghĩa là cần nhau thì đến với nhau, có thể cùng nhau đi dạo, cùng trò chuyện, cũng có thể lên giường với nhau nhưng tình yêu thì không thể. Nói nàng có lối sống buông thả, không có trách nhiệm cũng được nhưng nàng nghĩ chuyện hai người đến với nhau cũng chỉ là tự nguyện thôi, chẳng ai ép ai như vậy thì càng dễ dàng cắt đứt không phải lằng nhằng chuyện tình cảm.
Đó chính là cuộc sống của Tiffany Hwang, một cô gái không còn tin vào tình yêu.
Chợt chuông cửa vang lên phá tan bầu không khí thư giãn tuyệt đối của Tiffany, ban đầu nàng lãng tránh vờ như không có người ở nhà nhưng người bên ngoài kia thật sự rất kiên nhẫn. Không nhịn được Tiffany giận dữ rời khỏi sofa, nàng nghĩ có lẽ là Sooyoung chứ không ai khác. Ngoài cậu ấy ra thì không ai biết chuyện nàng được thảnh thơi ở nhà đồng thời cũng là kẻ chuyên phá hoại sự tĩnh lặng của nàng, Tiffany nghiến răng chuẩn bị rủa xả:
"Yahhh,đồ phiền phức kiaaaa !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Yêu Thêm Lần Nữa 2| TaeNy [End]
RomanceMột người chạy trốn tình yêu... Một người có quá khứ đau thương ... Một người bị tổn thương quá nhiều ... Một người không bao giờ nói "Yêu Tae nhiều lắm ..." Một người khiến cậu phải gánh thay tội lỗi... Tiffany Hwang, tôi... Vì cậu, tôi sẽ th...