Chap 5: DooJoon và NichKhun

2.4K 157 23
                                    



...



Một tuần lễ đã trôi.


Taeyeon lười biếng trở mình khi đang nằm trên chiếc giường êm ái thân thuộc của mình. Mấy hôm nay cậu được nghỉ phép ở nhà, thay vì ra ngoài đi chơi cùng bạn bè Taeyeon lại chọn cách nằm ở nhà suy ngẫm về chuyện Tiffany.


Phụ nữ thật khó hiểu, mấy hôm trước thì vui vẻ, tình cảm rồi mấu hôm sau lại trở chứng lạnh lùng, thờ ơ. Thật không hiểu nổi tâm tình.


Bản thân Taeyeon có thể hiểu rõ Tiffany không phải dạng người mau thay đổi như vậy, dường như có những chuyện gì đó đã khiến nàng trở nên dè chừng với mọi thứ. Có những lúc Taeyeon vô tình nhìn thấy ánh mắt rất tình cảm của nàng dành cho cậu, nhưng rồi sau đó rất nhanh nàng lại cố tình che dấu chúng. Vì sao lại như vậy?


Thật ra cả hai đều không có cản trở gì vì sao lại không thể đến với nhau ? Hay vì Tiffany còn có những bí mật mà Taeyeon không biết.


Nghĩ đến đây, cậu lại xoay lưng thở dàiđánh thượt. Chợt có tiếng gọi bên ngoài cửa.


"Cô chủ, cậu chủ đang ở dưới phòng khách ạ"


"Vâng, tôi xuống ngay"


Ngay lập tức vẻ mặt của Taeyeon tươi tắn hơn. Cậu nhanh chóng bật dậy chỉnh trang lại quần áo rồi nhanh chóng chạy xuống phòng khách.





Trong phòng khách.


Người đàn ông trẻ mặc bộ vét đen sang trọng đang đứng ngắm nhìn bức tranh trên tường. Khuôn mặt nam tính cực kì điển trai, phong thái trầm lặng. Dù đứng ngược hướng nắng nhưng cả người anh như được bao quanh bởi hoà quang.


"DooJoon oppa !"


Anh khẽ quay lại mỉm cười thật nhẹ trong cái ôm nồng nàn, ấm áp của Taeyeon. Trông cậu vui như một đứa trẻ gặp lại người thân.


"Nhìn em xem dạo này đã thay đổi hẳn suýt chút nữa oppa đã không nhận ra em."


Cử chỉ và hành động của anh dành cho Taeyeon thật tình cảm như một người anh từ phường xa gặp lại cô em gái. DooJoon là anh trai cùng cha khác mẹ của Taeyeon, từ nhỏ cả hai đã rất thân thiết với nhau cho đến năm anh 18 tuổi vì muốn thoát khỏi sự kềm cặp của người bố nghiêm khắc nên DooJoon đã rời Seoul đến Busan học đại học. Mặc kệ sự phản đối và giận dữ của ông Kim, anh quyết định đến đó sống tự lập một mình.

[Shortfic] Yêu Thêm Lần Nữa 2| TaeNy [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ