...
Buổi tối.
Tiffany hồi họp ngồi trước gương ngắm nhìn mình lần cuối. Nàng đang mặc chiếc váy đen ren hoa đơn giản và kín đáo, hôm nay nàng cố tình chỉ trang điểm nhẹ và ngay cả màu son cũng không phải là màu đỏ sắc sảo của mọi ngày. Hôm nay là ngày đặc biệt quan trọng với Tiffany.
Taeyeon sẽ đưa nàng về nhà gặp bố mẹ cậu ấy.
Điều này đối với nàng thật sự rất tuyệt vời nhưng cũng rất hồi họp, Tiffany thường ngày vẫn thích trang phục quyến rũ có phần phóng khoáng, hôm nay vì đến nhà bố mẹ Taeyeon nên nàng phải tốn cả nửa ngày chỉ để chọn chiếc đầm kín đáo nhất nhưng vẫn tạo ra nét tao nhã.
Điện thoại khẽ vang lên, Tiffany vội tắt máy rồi vớ lấy túi xách. Taeyeon đang đợi nàng ở bên ngoài, cậu tựa người vào ô tô vừa nhìn thấy nàng thì mỉm cười rất tươi. Thật ra đây cũng là lần đầu tiên Taeyeon lái ô tô đến đón Tiffany, một phần cũng là vì cậu vẫn còn e ngại về những điều mà trước đây Tiffany từng châm chọc. Tuy biết không phải do nàng cố ý nhưng Taeyeon vẫn cảm thấy ngần ngại về điều này.
Nhìn thấy ô tô của Taeyeon, Tiffany cười nhẹ giọng điệu châm chọc:
"Em có nên cảm thấy vinh hạnh khi được ngồi trên ô tô của Tae không nhỉ ?"
Taeyeon hơi bối rối, ngượng ngùng gãi đầu.
"Tae chỉ sợ em ngại vì..."
"Haha, em đùa đấy. Ngốc ạ !"
Tiffany thích thú nói sau đó không ngần ngại hôn nhẹ lên đôi má đang ửng đỏ của cậu. Nàng chỉ mới đùa một tí thôi mà Taeyeon đã đỏ mặt như vậy rồi, đến giờ vẫn không bỏ được tật dễ đỏ mặt.
Con đường núi yên tĩnh, hai bên đường là những hàng cây cao, gió thôi qua hàng cây rung lên xào xạc. Những tán cây xum xuê tỏa bóng mát xuống con đường, một con đường núi thẳng tắp, rộng rãi dẫn vào khu biệt thự trên núi rất yên tĩnh, không có người qua lại, ít xe cộ.
Mặc dù vẫn biết rõ gia đình Taeyeon rất khá giả nhưng Tiffany lại không nghĩ rằng gia đình cậu lại sở hữu căn biệt thự trong khu đặc biệt cao cấp như thế này. Trong ô tô Taeyeon vẫn đang hào hứng kể lại những kỉ niệm thuở nhỏ của cậu, lại còn vui vẻ chỉ cho nàng xem những hồ nước phía xa xa bên cạnh khu biệt thư. Môt khung cảnh vô cùng thơ mộng và rất đỗi bình yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Yêu Thêm Lần Nữa 2| TaeNy [End]
RomanceMột người chạy trốn tình yêu... Một người có quá khứ đau thương ... Một người bị tổn thương quá nhiều ... Một người không bao giờ nói "Yêu Tae nhiều lắm ..." Một người khiến cậu phải gánh thay tội lỗi... Tiffany Hwang, tôi... Vì cậu, tôi sẽ th...