Chap 4: Tình yêu là món quà xa xỉ

2.6K 175 37
                                    




Note: Đúng hẹn nhé hí hí chap này có 2 điều bí ấn đó.


Enjoy ~~



...


Buổi chiều.


Văn phòng làm việc của Tiffany.


Nàng rất tập trung vào màn hình máy tính, mấy hôm nay công ty sắp sửa đón đoàn khách mới nên Tiffany cần nhanh chóng làm báo cáo tổng hợp, vì vậy trong thời gian này nàng rất bận. Hình như Taeyeon cũng hiểu được điều này nên cậu không không những không trách nàng mà còn thường xuyên xuất hiện "tiếp thực" cho người yêu mỗi khi phải ở lại công ty.


Nhưng hôm nay thì khác.


Chả là gần đây Taeyeon được thăng chức, trong cơ quan các đồng nghiệp quyết định tổ chức buổi tiệc nhỏ chúc mừng cậu. Sẽ không có gì lạ nếu như họ không một mực đòi gặp cô bạn gái xinh đẹp của Taeyeon. Đặc biệt là đội trưởng của cậu, ông ấy nói nếu cậu không dắt nàng đến xem như Taeyeon chẳng nể mặt bọn họ.


Tiffany tất nhiên biết rõ trò ép người của bọn họ, nàng định sẽ không đến nhưng nhìn vẻ mặt ngượng ngùng cùng cái kiểu ấp a ấp úng của Taeyeon khiến nàng không thể nào không ra tay. Thật ra Tiffany cảm thấy Taeyeon thật sự rất đáng yêu, không hiểu sao lại có một cảnh sát giao thông như cậu. Làn da trắng mịn như sữa dê, sóng mũi cao thẳng, đôi mắt sáng trong như ngọc, tư chất lại hiền lành, dễ xấu hổ. Một người baby đáng yêu như thế lại là cảnh sát, Tiffany thầm nghĩ chắc trên phố có rất nhiều chàng trai, cô gái sẵn sàng chịu vé phạt chỉ để ngắm nhìn Taeyeon mất. Loạn thật !


Aishhh ! Lại nghĩ đến tên ngố đó. Yahhhh ... Tiffany Hwang, thần thái lạnh lùng, quyến rũ thường ngày đâu rồi hở ? Tỉnh dậy nào !


Lắc lắc đầu và nhắm nghiền mắt như tống khứ hình ảnh khuôn mặt ửng đỏ và nụ cười ngố tàu của Taeyeon ra khỏi trí tưởng tượng, Tiffany cố gắng tập trung vào bản báo cáo. Chợt điện thoại rung lên, ID người gọi hiện trên màn hình khiến khóe môi nàng hơi cong lên vẽ nét cười nhẹ nhàng.


"Alo"


"Em đã về nhà chưa ?"


Giọng nói thật nồng ấm. Tiffany cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi nghe thấy giọng nói của Taeyeon.


"Vẫn chưa. Em đang ở công ty làm nốt bản báo cáo."


[Shortfic] Yêu Thêm Lần Nữa 2| TaeNy [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ