Chapter 1.

67.9K 930 108
                                    

Lam Tư cười lạnh, đổ rượu Scotch vào cốc của mình. Mẹ kiếp, nhạt toẹt. Nhưng căn bản anh đang thư giãn nên cũng chẳng thèm đứng lên pha rượu.

Nếu không làm lão đại thì chắc hẳn Lam Tư cũng sẽ giàu to khi lamg bartender. Rượu của anh pha luôn mang theo một vị rất riêng, rất đặc biệt mà không ở đâu có.

Hiếm có ngày Ly Tâm đưa Tề Thiên Vũ về nhà. Đáng lẽ Tề Mặc phải trả tiền công cho anh vì đã suốt ngày chăm sóc nó mới phải. Đã thế, Lam Bang lại đang bình thường, không có gì khó khăn. Thế nên anh tự nhiên có một ngày nghỉ ngơi.

Trong tâm trí của Lam Tư đột nhiên hiện lên hình ảnh Tề Thiên Vũ. Tuy rằng Lam Bang và Tề Gia thường xuyên đối đầu nhưng không thể phủ nhận là anh thích thằng bé.

Nó như một cục bột trắng trắng tròn tròn và được hưởng sự thông minh của Tề Mặc. Cái trí thông minh khiến anh thỉnh thoảng muốn cho nó ăn đòn thực sự, nhưng tiểu nha đầu đó lại có chiêu nịnh bợ rất giỏi. Được, xem như chú xinh đẹp nhường cháu.

Nhưng mà dù yêu quý Thiên Vũ đến đâu thì mai sau cũng không thể lôi nó về quản lí Lam Bang được. Tên tiểu quỷ đó hôm trước chê anh già, khiến anh thực lòng suy nghĩ lại.

Anh bỗng chốc nghĩ tới một đứa con - giống như Thiên Vũ, tuy sợ bố nhưng lại có khí chất, thông minh hơn người. Và hơn hết là có thể điều khiển Lam Bang. Anh chưa đủ tin tưởng để giao nó vào tay bất kì ai.

Và rồi anh sẽ có một người vợ, luôn yêu thương và quan tâm đến mình, giống như Ly Tâm.

Gương mặt và nụ cười của cô gái đó thình lình quay trở lại tâm trí của anh.

Gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Cặp lông mày đen rậm rạp. Nước da trắng sứ luôn ửng hồng. Đôi mắt mang màu xanh lục bảo ánh lên dưới nắng.

Lam Tư lắc mạnh đầu, gạt bỏ những suy nghĩ ra khỏi tâm trí mình. Vợ con ư ? Cô gái đó ư ? Hình như nó không dành cho anh.

"Hmmm, Lam Tư ta còn trẻ hơn Tề Mặc mấy tháng tuổi cơ mà. Từ từ chưa lo vội" - anh an ủi bản thân. Nghĩ rồi anh đưa ly Scotch lên miệng, từ từ thưởng thức.

Con mẹ nó, rốt cục là vẫn phải ra ngoài uống rượu, rượu kiểu quái gì mà nhạt toẹt. Lam Tư với chiếc áo khoác sau lưng, lấy chìa khóa rồi đi ra chiếc Bentley.

Đánh xe ra khỏi gara, Lam Tư thấy một chiếc Ferrari màu đen tuyền đi theo mình. Nhìn kĩ, hóa ra là Ảnh, suýt chút nữa thì anh đã động thủ.

Hai chiếc xe phóng như bay trên đường, chẳng mấy chốc đã đến quán bar nổi tiếng nhất New York.

Một ly rượu được pha chế đặc biệt được đặt trước mặt Lam Tư. Anh ngồi trong phòng VIP, đưa mắt nhìn sự thác loạn khắp quán bar. Những điều tầm thường trong thế giới tầm thường khiến anh chán ngán.

Bóng dáng của một cô gái thu hút cái nhìn của Lam Tư.

Cô ta mặc trên người chiếc đầm màu đen. Chiếc váy tỏa sáng theo từng chuyển động của cô, một thứ ánh sáng mờ nhạt mà quyến rũ. Đôi chân cô ta thon dài, đôi mắt ánh lên nét ma mị. Mái tóc đen dài bồng bềnh. Nửa gương mặt cô ta đã bị che khuất bên dưới chiếc mặt nạ màu đen tinh xảo đến từ những nghệ nhân ở Venice.

Lam Tư x Mộc Tùy Tâm (Đạo Tình 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ