Tùy Tâm nép bên cửa. Dường như những người đàn ông trong phòng quá mải mê với công việc của mình nên không nhận ra sự tồn tại của cô.
Căn phòng này to hơn căn phòng cô vừa ở rất nhiều. Bốn bức tường gần như được thay thế bằng lớp kính thủy tinh. Nắng chiếu vào phòng, óng ánh.
Căn phòng trống vắng. Chỉ có hai chiếc ghế sofa đối diện nhau, ở giữa kê một cái bàn. Bên kia căn phòng có một chậu cây xanh mát. Góc tường bên trái có một chiếc lò sưởi. Tất cả chỉ có vậy.
Lam Tư ngồi trên ghế sofa, quay lưng về phía cô. Tùy Tâm nhận ra Ảnh cũng ngồi ở đó. Trên tay anh ta là một tập giấy chi chít chữ. Từ khoảng cách này, cô không thể đọc được nội dung của những dòng chữ đó là gì.
Người đàn ông ngồi đối diện Lam Tư nom có vẻ không phải là người của giới hắc đạo.
Ông ta có một vẻ hào sảng, khí chất vui vẻ. Ông ta mặc một chiếc áo phông trắng và quần jeans bạc màu. Khóe mắt ông ta hằn lên những vết chân chim mỗi khi cười. Nước da hơi ngăm đen.
Gương mặt ông ta hốt nhiên khiến Tùy Tâm nhớ tới sư phụ - người cô đã từng coi như cha mình. Ông ta không nên ngồi ở đây, càng không nên thuộc về giới.
Xung quanh ông ta là những anh chàng to khỏe, cơ bắp rắn chắc. Có vẻ đó là tay chân của ông ta. Sau lưng Ảnh và Lam Tư cũng có vài gã thanh niên trẻ. Kì lạ thật ! Tùy Tâm không nhớ là cô có thấy bất kì ai của Lam Bang sang đây theo họ. Ngoại trừ Ảnh.
Tùy Tâm nhẹ nhàng bước vào phòng. Người đàn ông trung niên kia cùng những tên tay chân của ông ta ngẩng lên nhìn cô không chớp mắt.
Lờ đi những ánh mắt ấy, cô bước về phía Lam Tư rồi ngồi xuống. Hắn ta liếc nhìn cô, tiện tay vòng qua eo cô, kéo sát vào mình. Dường như hắn đang không vui.
- Tại sao lại ra đây ? - Lam Tư bực dọc. Cô có thể cảm thấy giọng nói của anh ta nghiêm khắc hơn bao giờ hết.
- Dậy rồi nên đi tìm anh - Tùy Tâm nhún vai trả lời. Cô không có tội đâu nha !
Trước khi Lam Tư kịp mở lời trách cứ cô, người đàn ông bên kia đã mau chóng hỏi han :
- Lam phu nhân, người ngủ ngon chứ ? Xin lỗi, chúng tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn.
- Tôi ngủ ngon, cảm ơn.
Vì một lí do nào đó, Tùy Tâm quyết định chưa đả động tới việc có kali xyannua và độc tố số 13 trong phòng cô vội.
Nhưng nói cô là vợ của Lam Tư sao ? Cô trở thành vợ hắn bao giờ vậy ? Hừ, thật là làm ô uế thanh danh của bà đây mà ! Một mảnh tình vắt vai còn chưa có, vợ chồng cái mẹ gì ?
Nhìn biểu hiện của Tùy Tâm, Lam Tư trợn tròn mắt. Cô ta, có cần biểu hiện quá đáng vậy không ? Anh quay đi trước khi để bản thân bật cười to. Anh hắng giọng với người đàn ông bên kia :
- Tập trung vào việc chính.
Người đàn ông dường như nhất thời quên mất sự tồn tại của Lam Tư bèn miễn cưỡng quay lại nhìn anh. Gương mặt ông ta nhanh chóng tràn đầy sự phấn khởi :
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Tư x Mộc Tùy Tâm (Đạo Tình 2)
RomansFanfic về Lam Tư và Mộc Tùy Tâm. Từ "Đạo Tình" của Chu Ngọc. Đây là phiên bản truyện CỦA LY chứ KHÔNG phải CỦA CHU NGỌC. Enjoy ~