Tùy Tâm tỉnh dậy. Cô đang nằm trên một chiếc giường rộng, trong căn phòng xa lạ. Cổ họng cô khản đặc, không thể phát ra thành tiếng. Cô chống tay xuống giường, gắng gượng ngồi lên.
Có một ánh mắt bám theo chuyển động của Tùy Tâm từ lúc cô bắt đầu mở mắt. Cô cảm nhận được nó nhưng lại không đủ can đảm quay sang nhìn xem đó là ai.
Lam Tư. Cô đã đánh nhau với hắn ta ở quán bar. Mẹ kiếp, đầu óc cô đã sớm thành mớ hỗn độn sau những trận đánh nhau liên tiếp rồi. Cô đã gây chuyện với Lam Bang, những ngày tiếp theo cô sẽ tồn tại thế nào ?
Lam Tư từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên thái độ trầm mặc. Thấy cô tỉnh lại, anh ung dung bước tới, trên tay còn cầm một cốc nước cho cô uống.
Tùy Tâm lờ đi cốc nước trên tay Lam Tư, không chịu nhận. Lỡ hắn ta pha gì vào cốc nước, liệu cô còn có thể thở được nữa không ? Dù giết người bằng thuốc độc không phải phong cách thường ngày của Lam Tư - cô hiểu - nhưng có lẽ cẩn thận vẫn tốt hơn.
Thấy cô không chịu cầm cốc nước, hắn ta kề miệng cốc vào đôi môi cô, bắt cô phải há miệng.
Hắn ta nhét vào miệng cô một viên thuốc con nhộng, đắng ngắt. Cô bị hắn bịt miệng, ngoại trừ cách nuốt xuống thì không thể làm gì khác. Xác định Tùy Tâm đã uống xong thuốc, hắn ta thả tay ra.
Tùy Tâm mở miệng, cô nói bằng cái giọng khàn khàn :
- Tôi đang ở Lam Bang ?
- Xem như cô có tí thông minh. - Hắn ta châm chọc cô bằng chất giọng mũi quyến rũ.
- Tại sao anh lại lôi tôi về đây ? - Tùy Tâm cau mày. Cô biết hắn ta cũng có quy tắc của riêng mình, hắn ta sẽ không tự tiện bắt người.
- Tại sao tôi không được phép lôi cô về đây ?
Câu hỏi ngược của Lam Tư khiến Tùy Tâm cứng họng. Nhưng bản tính cô đã là một con người ngang ngược, không chịu khuất phục ai. Chẳng lẽ cô lại chịu thua trước mặt Lam Tư ?
- Lam lão đại, ngài đứng đầu Lam Bang, lại là người có quyền lực to lớn trong giới hắc đạo. Vậy ngài bắt tôi để làm gì ? Chúng ta vốn dĩ không dính dáng đến nhau - Tùy Tâm phủ nhận lạnh lùng.
- Cô muốn ra khỏi đây ? - Thấy Tùy Tâm vừa gật đầu đồng ý, Lam Tư bèn cất giọng nhàn nhạt mang theo ý cười.
- Được, cô cứ việc ra ngoài. Nhưng để tôi nhắc cô nhớ một chút. Tổ chức đang cho người truy lùng cô khắp mọi nơi. Chỉ e nếu cô ra khỏi địa phận của Lam Bang ...
Lam Tư bỏ dở câu nói, quay sang nhìn sắc mặt của Tùy Tâm. Mặt cô đang chuyển từ màu xanh sang trắng bệch rồi lại trở về màu xanh. Lam Tư biết mình đã đánh đúng tim đen của cô. Dù Tùy Tâm giỏi võ nghệ đến mấy cũng không thể thoát khỏi vòng vây của mấy nghìn người đang truy sát cô. Kể cả có thoát thì cô cũng không thể lành lặn được.
Nét tự tin nhanh chóng khôi phục lại trên gương mặt Tùy Tâm. Cô không phải là kẻ dễ nuốt như vậy.
- Tôi có thể ở lại Tề Gia, Lam lão đại chớ lo. Tin tức truy lùng tôi ở cấp độ một có lẽ lão đại cũng thừa biết. Hơn nữa, tôi tin Tề Gia sẽ không chê việc tôi làm tốn của họ thêm một ít gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Tư x Mộc Tùy Tâm (Đạo Tình 2)
RomanceFanfic về Lam Tư và Mộc Tùy Tâm. Từ "Đạo Tình" của Chu Ngọc. Đây là phiên bản truyện CỦA LY chứ KHÔNG phải CỦA CHU NGỌC. Enjoy ~