-Hazel-
Oh ito na. Sa wakas! Hala 7:30 na! huhuhu lecheng lalaki kinausap pa kase ako. :<
*knock knock*
Binuksan na malamang. Hala mukang masungit. Mukang palaka. Prof ko ba to? Eww.
"Good morning po Ms. Foggy. I'm sorry I'm late" I smiled at her as in widely.
"What?!! F-foggy?! Who are you! ╰_╯" Her.
"I'm Hazel Mam. Btw, Eh
Ms kamukha mo kase yong palaka eh." I smiled. Biglang nagtawanan ang buong kaklse."Shut up class!! What's funny?!! " Her. Omg. she's angry na lalo pa syang pumanget.
Pumasok na ko sa room ko. At nagpapakilala sa harap. It's so boring. -,-
"Alam nyo naman na kung ano pangalan ko diba? -,- I'm hazel reyes, 18 years old." I said. Lahat sila nakakangang natutulala ata sa kagandahan ko.
"Okay Ms. Reyes.I'm Belle Cintia and I'm your advicer. Umupo ka dun sa vacant sit. Sa likod." Oh yes! Makakatulog ako hihi! Ano ba naman yan, first day of class discuss?! blablablabla. Di ako nakikinig and i don't care matalino naman na 'ko minsan.Sana wala akong makatab---
"IKAW?!?!" Sabay naming sabi. Sino ba tong lalaki na too uhmm aha! Sya na naman?! Mayabang kaya sya!! Galit na galit na lumingon samin si Ms foggy (( kilala nyo na yon))
"What's the problem Mr. Sy and Ms. Reyes?!" Tsk. Lalo tuloy syang pumanget maging witch imagine nyo nalang makapal ang labi, may salamin,at makapal ang kilay. See?
"Wala/None" Sabay naming sabi. Biglang napalingon sya sakin.
Tumabi na 'ko saknya. Sya nakikinig. Ako natutulog. Pake ko ba sakanila.
"Class is dismiss"
Yes this is my favorite part! hahaha wag kayo, fav. nyo rin tong line na yan. Break naaa.
May lumapit sakin na babae. Uhmm maganda sya. Mukang mabait. Friendly kuno.
"Uhm Hi! I'm Carla." I smiled at her "Oh. Hello I'm Hazel you can call me Zelle if you want" I said. "Oh your name is so cool" Carla. I laughed at her "Ikr. Nga pala ikaw nalang ang tour guide ko. San ba ang cafeteria dito?" Ayon. Naglakad na kami palabas ng classroom. Itong school na 'to ang laki pala. Just wow.
*Cafeteria*
Si carla naghanap ng table para samin. Ako naman dumiretso na aa counter. Habang pumipila ako..may sumingit. My god. Epal isang to!
"HEY MISTER! AKO ANG NAUNA SAYO!" I frowned at him. Ayoko na naiinis nako.
"So? Idc" He smirked. Anong so so sya dyan?!! Ughh Ang arte mukang bakla naman.
Humanda ka saking lalaki ka!! Palibhasa gwapo ka hmp. W-wait kilala ko to ah? Kumukulo na ang dugo ko!!
Abangan..
******************************Uhmm ano? corny ba? pwe. Sorry na. Sino kaya yon? uhmm. Thank you for reading hihi :'>
BINABASA MO ANG
Fallen for you
Teen FictionAko nga pala si Hazel Monteverde. I'm just a simple girl. Nang biglang dumating si Ken sa buhay ko gumulo na ang buhay ko because of him. Naranasan mo na rin bang mahulog? Sa taong alam mong di ka sasaluhin? If you don't know read my story. :) Than...