Chapter 14

3 0 0
                                    

-Bianca-

Whoo Yes naman author! This is my first time POV NAKSSSS. Btw, I'm Bianca Rivera. The b*tch one. Sexy, Damn Beautiful, Smart and The Devil inside. ;) 18 yrs old. Virgin pa lol. So, Ayun last week nagkagalitan kami. May plano nga kami eh. And yes, I heard that sila na. So.. uhmm? I have a plan. Kinausap ko mga btch grls.

A plan.
Pumunta na kami sa school at inintay mag uwian. "Girls ready? Andito na sya" Sinabi ko sa kanila na abangan sa gate. Nung nakita namin na sya at sinugurado na walang tao.Pinasok ko na sya sa Van namin. Nagpupumiglas sya at sabay "Ano ba?! Let me go!! who are you?!" Uhmm di nya nga kami nakilala. Opss poor girl aww. Nagpakilala ako sakanya and...? She's shocked.

"Parang awa mo na pakawalan mo na ko Bianca!! let me go!!"

Wow . Inutasan pako ahah. And pinagbugbug ko na sya sa mga bodyguards ko dito sa warehouse. "INAGAW MO SAKEN SI KEN! SINCE WE GRADE SCHOOL INAGAW MO NA SYA SAKEN!!! So tandaan mo today is ur last wish. Papatayin na kita para akin na ang ken ko" Nag evil laugh ako. Oo I planned that papatayin ko sya this day bwahahaha.

I called him. You know, my love since birth. "Hii baby" I smirked.
"Who's this" he said. "Your love bwahaha uhmm by the way, may paparinig ako sayo" hinold on ko ang phone. At inilapit ko kay hazel at pinasalita. REVENGE IS EVERYTHING.

-HAZEL-

"Hello??" Kabilang line.
"KEN!!! HELP ME ANDITO AKO SA---" Kinuha agad ni Bianca ang cellphone nya. Why? What's wrong with her? Naiiyak na ko. Kailangan ko makatakas dito. Andito kami sa warehouse. Puro lalaki na malalaki ang katawan ang nakapalibot saken.

"Boys. Do want you want." Sabi ni Bianca sa tauhan nya. Sabay halakhak ng malakas. Whut the? Don't tell me....May biglang lumapit saken na lalaki mukang adik inamoy Amoy ako. "NO KUYA WAG PO!!!!!" Nagmakaawa ako sa kanila. Dumadami na sila.

"Miss don't worry pupunta tayo sa langit" Sabay halakhak. Whutthe?!! Mandiri nga sila GET LOSST!!!!

Iyak na ko ng iyak. Sana talaga pumunta na si Ken dito. I need help. Nagulat ako ng biglang may tumurok saken pampatulog at a. Di ko na kaya.. AMA HELP ME..

-------------------

ABANGAN NEXT CHAPTE PLS VOTE AND LEAVE UR COMMENT. NEXT CHAPTER IS EPILOGUE NA. 😊😊




Fallen for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon