Chapter 8

20 2 0
                                    

-Hazel-

*Kriiing!*

Pasukan na naman. Bumangon na 'ko sa kama. Naligo na 'ko at nagbihis.

Bumaba na 'ko. "Good morning Mom" I kissed her in cheeks. Sya si Theresa Reyes, My Mom. Fernand Reyes, My Father.

"Umalis ang papa mo" Ah kaya pala. He's busy again. -,- There's no time with us. Shocks. Malalate na 'ko. Tinapos ko na ang food ko. At nagpaalam. Kaya man hater ako eh. Di naman sa ganon parang..ugh basta.

Magtritricycle nalang kaya ako? Sayang pera. Sorry na kuripot kuno.

Pagkadating ko sa school. Pumunta na agad ako at-t nabangga..sa poste? ay leche sa tao pala haha! uy may abs ang fafa!

"Wag kang tsansing Ms" Sya. Aba't kapal mg mukha leche sino ba to?

"Kung alam ko lang na mukhang unggoy yung nabunggo ko pwe!" Ako. Si ken pala nyemas

May sasabihin pa sya kaso di ko nalang pinansin Nauna na ko sakanya. Napakayabang eh.

Nasa school na 'ko. It's just an ordinary day. Wth?! Ang tagal pa kase nung intrams namin eh. Sa Friday pa. :(

*class*

"Class, we have a Mr. and Mrs intrams. :) Who wants to volunteer?"

May sumingit. "Pwe.Ayan? Mananalo? Duh. Loser" Aba't she's soooooo efal ever. She's Bianca Rivera. she's famous in this campus. Sexy, Perfect Face, Smart but She's btch and warfreak. Ma's maganda paren ako saknya bleh.

And, May gusto sya kay ken. Wow? Kala nya magugustan sya ni ken. ASA. -_-

Selos ka lang eh sabi ng isip ko. Huh?! Di ah -_-

I raised my hand."Miss I volunteer" Humanda sya. She's just a  btch but I'm devil.

Sa huli, Kami napili. Kapartner nya si Carl. Remember? My crush. Kabilang section sya sinali. Section Star.

Nyay. Corny day na naman. Cutting nalang kaya ako? Ma's interesting pa eh.

Tumaas ng kamay yung isa kong kaklase. "Ma'am si hazel po!" lahat sila naghiyawan parang nagsasabi na 'yes naman!!'

WTF?!!

Tumayo ako sa silya ko. "No.Way. Never." Sa Hindi ko inaasahan, tumayo rin si Ken monkey. "Ms I volunteer in Mr intrams and she's my partner." He smirked at me. Ahah. Kinakalaban nya ba 'ko? Don't me. I gritted. "Oh mam. I agree na. Well, Not my fault."

after class

I immediately call my bestfriend. She's Nicole Mendez. Mabait yan. Masipag. Medyo nakakairita. Madaldal kase yan at sobrang ingay.

"Best!! Kasali ako sa Ms intrams then may partner is..guess who?"

"Si Carl? yung crush mo?" naikwento ko na kase sakanya na I like Carl. "No bes. Si ken" With my boring look. I took deep sighed. Problem na naman..

May biglang tumawag. Unknown Number.

"Who's this?"

"Get ready Ms.Monteverde" - Ken. And I know that he smirked.this time I know.

Hayyys jusko.

-------------------

Abangan. Leave kayong comment. :)

Fallen for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon