Chapter 13

1 0 0
                                    

-Carla-

Today? its ...satudaaaay!! my date. Nandito kami sa Sm hehe kasama ko si best. Naghahanap kung ano susuotin ko sympre kailangan maganda ako duh? baka maagaw pa saaken si baby hehehe.

"Best, ano susuotin ko? Dress? Gown? Ano??" Synod synod na sabi ko sakanya. "MAG PANTY'T BRA KA NALANG BES. -_- TRY MO HA?" Buset. Amazona best friend ko,no? kaiyak hahaha!

"Grab--" Di ko na naituloy. May tumawag sa best ko. "Oh, bat ka napatawag ken?" lam nyo na kung sino hahaha. "Oh andito ka?? Where are you?" Habang kinakausap nya si Ken, hinahanap nya ito.

*boom*

"Ay putek! Ano ba ya--" Sabi ni Hazel. Paglingon nya bumungad agad sakanya ang bouquet of red and pink roses. "Thank you, Baby *smack*" - Hazel. Ano ba yan. Edi sila na!!! -_- nakakabitter pwe!

Iniwan ko na yung couple don. Nag iikot na lang ako. At tinext nya naren ako na di sya makakasabay because of ken.Nakabili na 'ko sa wakas. Swimsuit. HAHAHAJOKE.
When I reach at home , natulog muna ako. Paggising ko.... WHUTTHEE. 6:30 NA?!! JUSKO. Naligo lang ako saglit at nagblower.

Sinuot ko na yung binili ko and yes , floral dress my fav color yesss BLACK 👌💓 Nag lagay lang ako ng konting lipstick or lip balm. Di kase ako maarte at konting eyeliner and pulbo that's all! 6:50 naa.. aabot pa ko kaya yan!! Malapit lang naman samin yon.

"Papunta nako Carl" nagtext nako sakanya.

********* resto.

Ang gandaaaa!! Wow its so romantic this place. 😍

"This way Ma'am " Nginitian ko yung waiter and I mouthed na 'thank youu' Sa wakas!! Nakita ko na rin sya. May dala syang bulakbulak "For you carla" Omeeegesh this is it Nginitian ko sya at nagthank you. Inalalayan nya ko umupo naks gentlemen.

Umorder na kami. Dami ko pa naman gustong kainin -_- kaso nakakahiya enebe hahaha! "You're so damn beautiful in that dress" Plathird ekesh hahahaha AND I KNOW THAT THUH HAHAHA KEPEL KE.
"Ikaw ren gwapo mo sa suit he he"

Nyemas gutom nako. Tagal ng inonder namen. I was shocked when he hold my hand.....

"Uhmm Carla may sasabihin Sana ako sayo. Matagl na kitang crush since we grade school in fact gusto na nga ata kita noon at ngayon mahal na kita. Hindi na kita papakawalan. Kala ko dati gusto mo best friend ko si ken at nagkamali ako non because lagi mo syang kinikwento saken. Nagselos ako non pero I don't have rights. So... ngayon pwede ba kitang maging akin?"

Wala akong masabi.... I was speechless UNEXPECTED. "oh don't cry baby" He said. "Ikaw kase eh pinapaiyak mo ko" Nagmumuktol ako parang bata then he laughed at me -_- hmp! hahaha pabebe pa eh.

And I kissed him "My answer is Yes baby" I said. I smile widely at him. "

"YESSSS!!! THANK YOU CARL THIS IS THE BEST GIVE EVER I HAD" Naiiyak sya sa sobrang tuwa. Nakakain na kami buti naman. Hinatid na nya ko.

Sobrang saya ko. :--)

------------------------

Abangan next chapt. :)







Fallen for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon