Chapter 7

16 2 0
                                    

-Ken-

Hii! I'm Ken Sy. Pangalan palang, pogi na haha! Sarap talagang pagtripan si Zelle. Yes, Zelle ang tawag ko sakaya. Who cares? Ang totoo kasi nan, kaya 'ko sya palaging pinagtritripan o ininis dahil may gusto ako sa....kagalit nya. Si Bianca.

Yes. Maganda sya, Maarte, Masungit. But I don't like her. Kahit casanova ako o mayabang naiinlove paren ako no. *blushed* so gay.

-Carla-

Hi there! I'm Carla Yoon. Yes. Half Korean and half filipino! So qt diba? Bestfriend ko si Zelle. Ewan ko ba, naging close na kami eh. Did you know Ken Sy? My god. Crush ko yon! I fell in love with him haha!

Since High school may gusto na 'ko sa kanya. We're Classmate. Di nya nga ako pinapansin eh. Kaya ngyong 3rd na 'ko, He's mine. ;)

Katabi ko si Zelle. May itatanong nga pala ako.

"Zelle!" I said. "What?!" She said. Wait. "Why are you angry? You have a heavy period??" Natataranta kong tanong. Eh bat ba. She gave me a boring look. Edi wala.

Shes drinking her water.Tatanong ko 'na. "Bes, may gusto ka ba kay ken??" Bulong kong sabi...Binugahan nya 'ko. -,- She laughed hard. Ay oa masyado. "Me? Magkakagusto don? NEVER DIE.DIE."with her serious face "Bakit mo natanong? Siguro..Gusto mo sya no?" I blushed.

Okay. Pagkatapos ng klase, inaasar na nya 'ko. Sinabi ko rin na tulungan nya 'ko kay Ken. Ayos lang daw sakanya yon! Yes. Osyaaa see you around. :)

Were going to canteen. I ordered so done. "1 piece of chicken, 2 buko pie, 1/2 rice, and large fries and coke thats all"- My dragon best friend -_-

Yung ale, nakanganga. Sino ba naman kase di magugulat don? Just wow. She's so monster. Pag di na sunod gusto nya, Then RUN AND HIDE. Jusme.

Pagkatapos non, pinaglitan kamii.. why? bc of her, my best friend. Tagal nya kase. Nagsimula na ang klase and my activities kamii.

That's all. And nasa bahay na KO pagkatapos non. Goodnight!!

******************************
Magleave lang kayo ng comments. ;)

Fallen for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon