"Sorry hazel.."
Pinunasan ko muna luha ko bago ako lumingon. "Why are you here? Go on. Pumunta ka na Kay Bianca. Hinahanap ka na non." Umuwi na ko. Gusto ko pumunta sa best ko. Hays. Ayoko ng ganto. :((
-Ken-
Bat sya ganon? Pinagtanggol ko lang naman si Bianca dahil ayoko pa lumala. Sinundan ko si Hazel dahil nag aalala ako sakanya. These few days, Nag iiba na tingin ko na sakanya. I'm in love? With her? Maybe. Tatawagan ko muna tropa ko.
"Oh long time no see"
"Bat ka napatawag Ken?" The other line. Si joseph, Si Sake and Carl. Yes, Tropa ko si Carl. And I know that he's fell in love with Carla, Bestfriend ni My love. Ew haha.
"Shot tayo pre. Kita tayo ******* club." Pumunta nako sa parking. And my baby was there. He's waiting for me. My sports Car.
Pagpasok ko sa club. As usual, daming nag mamake out, naninigarilyo at umiinom. Hinahanap ko sila. And I found out! Yes NASA VIP room kami. I hate people noisy.
And Expected nandon na sila. "Oh pre. Tagal na naulit to ah. May problema ba?" Joseph. Sya yung palabiro samin. Pero he can hide his feeling. Always happy
"Oo nga anyare ba? nagkaroon ka na ba ng aids? HAHAHA " Zake. -_- Playboy. Gusto laging may babae sa tabi nya. MAGKAROON SYA SANA NG AIDS! HAHA EVIL LAUGH.
"Pre, may nanyare kase kanina sa school. Si Bianca and Hazel" Carl. Sya na nagsimula. Sya yung seryoso. Minsan lang makisama sa trip namin. Takte ngayon ko lang napansin na merong babae dito. -_- Si carl at ako lang wala.
"Who's hazel?" Sabay tanong saken nila Zake at Joseph. Kailangn sabay? "My everything Dude." I said.
"WEW?" -_- They said. They know that I'm not serious type in love. I'm playboy BEFORE.
"Oo nga. Kasi akala nya wala akong pakialam sakanya, pero I love her tapos mag kaaway kamj ngayon. Pano nayan? Help me guys. I want her to be mine." I said.
Mga 12pm na kami natapos. Nakainom ako ng onti. Kaming dalawa lang ni Carl ang matino ngayon. Niyaya ko muna sya lunabas para makapag usap na kmi.
"Carl, Gusto mo ba si Hazel? " I asked him directly. Umangat ang kanyang kilay. "Huh? No. I love Carla. Her best friend."
"Really?? Unexpected. Pre, Ligawan mo na." I smiled widely.
Umuwi na kaming apat. Sinabi kong next time nalang ulit. At mag ingat sila.
Bukas kakausapn ko na si Hazel.
--------------
Abangan!!
BINABASA MO ANG
Fallen for you
Teen FictionAko nga pala si Hazel Monteverde. I'm just a simple girl. Nang biglang dumating si Ken sa buhay ko gumulo na ang buhay ko because of him. Naranasan mo na rin bang mahulog? Sa taong alam mong di ka sasaluhin? If you don't know read my story. :) Than...