CHAPTER ONE

14 1 0
                                    

BRIELLE's POV

I'm Brielle Illize Collins, 16 years of old. I have my  Buena Cafe , Zion Hotel , Fabulous Shop , Resto Bar and so on .. Ilan pa lang yan sa pag mamay'ari nang Family namin, or i should say KO. Ako lang nmn kase ang nag iisang anak nila mommy at daddy. Kaya soon or later mapapasakin din lahat nang yan. ^_^ Description? 3 M. MAGANDA , MALDITA , MAYAMAN. At family din namin ang nagmamay'ari nang School na Pinapasukan NAMIN. Namin nang mga Bitch Bestfriends ko. Syempre mawawala naman sila! Syempre hindi. Kase mga parents lang naman namin ang nagpapatakbo nang School na to ( Fab University )

--

Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway at lahat nang mga mata nang students sa F.U ay nasa akin. Na ikinatuwa ko naman. HAHAHA! cuz i love Attention. ^_^
**
Pagpasok na pagpasok ko sa Room. Agad akong binati nang Teacher namin. Isang bati'ng nagpabuhay sa kamalditahan ko.
" Oh, Ms.Collins Good Morning .. Your so too early for your second subject " sabi ng matandang dalaga habang nakakalukong ngumiti.
" Hmm. Ms. Sanchez? Right? If im so early for my second subject, so? What the hell are you doing inside MY room" mataray kong sagot sa kanya. Na agad namang nakapagpainis sa kanya.

"Ms.Collins!!! Go to detention NOW !!! pasigaw niyang sabi. Aba't may gana pang sumigaw sakin ang matandang hukluban nato.

Hindi kona lang siya pinansin at umupo ako sa pinakahuli malapit sa bintana. " asan na ba kase ang dalawang bitch na yun. Wala tuloy akong makausap dito.

Ms.Collins!! Did you hear me? I said go to dentention" pasigaw niyang sabi ulit.

" yahh. i heard it, Tss! Like duhh? Papalabasin mo ko sa sarili kong room? Hindi mo ba nakikita ang taas nang araw oh. Gusto mo bang mainitan ang makinis at maganda kong balat? Dahil lang sa sinabe mo?" sabay irap ko sakanya.

"Wala ka talagang galang na bata ka"  galit na galit nyang sabi.

Hindi ko nalang siya pinansin at ibinalik ang tingin sa bintana.

--
Natapos ang first subject nang wala man lang akong natutunan! Pano ba naman kase, eh hindi naman ako nakinig. Tss! At hanggang ngayon wala padin ang dalawa.

--
Natapos na ang first subject namin na hindi mang lang dumating ang dalawa kong bitchy friend.

**
si Brielle ay yung nasa gitna sa cover. ^^

The Triple BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon