Hallie's Pov
Walang gana akong bumagon mknnmula sa malambot kong kama. Medyo hindi padin makagetover ang utak at puso ko sa nangyari kagabi. Sumakit tuloy ang ulo ko! May long quiz pa naman kame sa lahat nang subjects. Hays! Ayuko mang sabihin pero kelangan kong mag aral. Para sa ikatatahimik nang Parents ko.
-
Pagkatapos kong maligo ay nag ayus nako nang sarili ko. Kunting lipstick at powder lang ang nilagay ko then, lumabas nako sa room ko. Maganda naman ako kahit walang masyadong ayus. Ayuko namang maging clown no! Duhh..
Dirediretso akong naglalakad palabas nang mansion. As always, wala straight lang ang tingin at walang pakialam sa paligid.
Di ka ba kakain ? nagulat ako nang marinig ang boses na yun. At dahil dun. Napalingon ako kay mommy.
No thank you , baka kase mawalan ako nang gana kapag kayo ang kaharap ko". sabay talikod ko at naglakad papuntang garage. Bakit kase di pa ko pwedeng magdrive, Kelangan pang hintaying maging 18 ako. Tsk! Isang katangahan. -.-
Aalis na po ba tayo senyorita? tanung ni manong Robin.
Ano ba sa tingin mo ? Oh baka gusto mo munang mag'chikahan tayo dito bago tayo umalis ? Ganun tayo ka'close eh. Tss! Syempre aalis na tayo. Ano ba! Lahat na lang ba nang tao dito sa mansion na to mga tanga! Walang makausap na matino. Ts! reklamo mo.
Dami agad nasabi" bulong ni Manong Don. Such a stupid! Bubulong na lang yung parinig ko pa. " Ano? May sinasabi ka? Hilig mo din bumulong eh ano? San kaba pinaglihi? Sa bubuyog" pagtataray ko.
Sakay na po maam , para makaalis na tayo" sabi ni manong don. Ayy! Letche. Di pa pala ako nakakasakay. Epal kase tong si Manong. Chinichika ako. Feeling close. -.-
-
Nang malapit na kami sa F.U may nakaagaw nang pansin ko. Tatlong babaeng nagtatawanan ang nakita ko mula sa di kalayuang Cafe sa F.U ! Shocks. Nandito na pala sila sa Pilipinas! Well, well, mas magiging exciting na ang buhay namin sa F.U ..-
SCHOOL
Pagkababa ko palang may kakaiba na sa paligid. Bakit walang gaanong studyante? Naghirap na ba sila at nagtransfer sa Public school ? Well, i dont care. Dirediretso lang ang lakad ko. Nakakita ako nang isang magandang place para dun umupo habang hinihintay ang mga Bitch Bestfriends ko.
**
Brielle's Pov
.. toot toot ..
Unknown :
Hi brielle, kamusta fes natin jan? Masakit pa ba ? Nagustuhan mo ba ang supresa ko sayo ? HAHAHAHA. Oh dear, una palang yan. Hinay hinay lang.
Me :
Who the hell are you ?
.. sending ..
Sino namang yun? Siya kaya ang nagbigay nang mga pictures na yun kay Mommy at Daddy. Kung sino man siya sisiguraduhin kong mabubulok siya kasama nang mga lamang lupa. Pshh!
--
Saka lang ako bumangon nang tumunog ang alarm clock ko. Sino pa naman kasing naglagay nito dito? Abala tuloy sa pagtulog ko. Naisip kong baka panaginip lang yung kanina kaya kinuha ko ang iphone ko para tingnan yung message. And i knew it. Totoo nga, Pero sino naman kaya yun. Hmm! Mamaya ko na lang nga poproblemahin yun. Maliligo muna ako.**
Pababa pa lang ako nang hagdan nang makita ko si daddy na nakatingin sakin. Dad ?? sabi ko. Yes dear ? sagot niya. " Why are looking at me in that way ? inis kong tanung. " HAHAHA. malaki kana talaga anak, At manang'mana ka talaga sa Mommy Stella mo" sabi niya.