TERRISE's POV
Im Terrise Cquelle Santiago . 16 years old. I have 23 properties. And i dont want to name it all. Description? Maganda! Magandang maganda. Di ko nakelangang sabihing Mayaman ako. Kase obvious naman kung hindi ka tanga! :) Hmm. Kung una dyan palang naiirita kana? Pwess. Maawa ka sa sarili mo. Kase hanggang sa dulo nang chapter kang maiirita. HAHAHAHA! * Evil Laugh*
-
* Toottt *Agad kong kinaha ang nagmamataray na Iphone 6s ko. Para tingnan kung sinong nagtext.
Brielle :
Where the hell are you ?
Me :
You wait. Im on my way bitchy.
-
Pagbaba na pagbaba ko sa kotse. Isang babaeng nagsisisigaw agad ang nakita ko.
Bakit akala mo maganda kana ha? Ano sumagot ka! Malandi ka. Ibalik mo sakin si Xander! Akin lang siya!!! sigaw nang babaeng nasa harapan ko.
Agad naman akong naglakad papunta sa kanya para patahimik siya.
Ohhhh! Look who's there. Isang pusit na nagsasalita". nakangiti kong sabi.
At sino ka naman? Girlfriend karin ba nang Xander KO? at diniinan pa niya ang pagsasabi nang KO. Bago siguro kaya naman hindi agad ako nakilala. Pwess! Makikilala niya ako.
Una sa lahat bawal ang lamang dagat dito. Pangalawa, mag'skandalo ka kung kasing ganda mo ang mukang ito * sabay turo sa mukha ko* Pangatlo, Hindi ko kilala yang Xander na sinasabi mong sayo? At mas lalong hindi ako kasing babaw mo * sabay turo sa kanya * Para mag'skandalo sa school nato. Lalo pa't mukang PUSIT yang mukha mo." Aalis na sana ako nang akmang sasampalin niya ako. At dahil mabilis pa sa Alas Kwatro ang kamay ko.
PAKKKKKK!! at naunahan ko siya.
Mangiyak-ngiyak siyang tumakbo palayo sa harapan ko. Aba dapat lang baka madalawa sakin ang pusit na yun.
*Clap ! Clap ! Clap * Agang aga dinumihan mo ang kamay mo. At take note sa isang lamang dagat pa na sinasabi mo." Oh? Brielle kanina ka pa?
Not really" tipid niyang sagot.
Btw? Where is Hallie ? tanong ko.
Are you blind ? Or talagang nagtatanga'tangahan ka lang? May nakikita ka bang kasama ko? mataray niyang sagot. Tss! Kahit kelan talaga. Daig pa niya ang menopause kong yaya. Masampulan nga.
Wala. Kaya nga nagtatanung diba? Kung di ka din lang tanga. Sasagot kanalang mali mali pa. Tss! sabay irap ko sakanya.
Whatever! sabay patalikod siyang naglakad.
Heyy. BITCH!!!! Stop!" sigaw ko.
Are you referring to your self ? sabi niya habang nakatalikod.
Hindi ko nalang siya sinagot at sumunod nalang sa paglalakad niya. Ayus no? Ganyan kame nagmahalan. HAHAHA!
--
Si Terrise ay yung nasa Last Pic ng cover . ^^