CHAPTER THREE

14 1 0
                                    

Im Hallie Ramirez, 17 years old. Only child, Hobbies? Flirting .. flirting .. flirting .. Cuz i love boys! HAHAHA * evil laugh * All handsome & sexy boys are belong to me. Wahahaha! They are all mine!!! Walang makakapigil sakin. Like pabebe girls. HAHA! pero ibahin niyo ko. Kase hindi ako pabebe! Yakkk. Pang girly lang yun. Tss! and i dont care if you call me Hallieparot ! Totoo naman kase. Haha! Maglaway kayo sa alindog ko.

--

.. calling Brielle ..

yes ?? sabi ko.

Where are you ? Lagi ka nalang nalalate , kainis ka". maarte niyang sabi.

Why so pabebe ?? Hahaha! pang-aasar ko. And then she ended the call. Haha! Why so pikon.

-

FAB UNIVERSITY

When i already entered the gate. Agad na bumungad sakin ang isang gwapo at hot na lalaki na agad naman nagpakinang ng magagandang mata ko. I remove my eye glasses so i can see him clearly, " Hmm. Yummy! bulong ko. * habang nakatitig sakanya *

Hey, Ms. Are you okay ? tanung niya.

No. Im not, unless you invite me to have a lunch * sabay flip nang hair *
Tss. Are you crazy ? tanung niya.

Aba, palaban to ah. Gusto ko to. Haha! Yess, i started to be crazy when i saw you? pang aakit ko.

Tss" buntong hininga niya.

Nang bigla nalang may lumapit sakanyang babae. Hi babe , nainip ka ba ? pabebe niyang tanung. Umiling lang sakanya yung lalaki. Lets go babe" sabi ulit nung babae. Akmang aalis na sila nang .. Hep! Hep! You * sabay turo sa girl * Leave that boy to me. sabi ko bago pa sila makaalis. Napatigil nmn sila. What ? He's mine. Get your own ! maarte niyang sabi. Oh'wohh! Get my own? Hahaha. Kawawang nilalang. Hmm! Mukhang isang LARUAN ka lang niya * saka ako ngumiti * Kung ako sayo sakin ka sumama" sabay tingin sa lalaking yummy! Haha.

Is that true ? galit na tanung nung lalaki. Naikinatuwa ko. Haha! This is so exciting. " No babe , dont listen to her * sabay turo sakin * agad ko nmng hinampas ang ang kamay niya. Duhh? Im not papayag na duru'duruin lang ako nang payatot na to. " ouchh!! maarte niyang irit. Tss! Para yun lang! Ang arte. " Babe ohh, sumbong pa niya. " Dont call me babe , tapos na tayo ! Haha. Victory. " So, Sexy girl .. I'll fetch you later ? tanung niya with sexy tone. "Sure, 3:00 Pm" nakangiti kong sabi.

Hallie A. Ramirez !!! galit na tawag sakin ni Terrise. Psshh! Istorbo.

Sorry but i have to go .. See you later handsome" * Flip hair then lakad * Sabay kaming naglakad palayo. At yung girl kanina .. Ayun naiwan nakanganga. Haha! Kasalanan ko bang mas maganda ako sakanya.

--

Papunta kame sa Mall nina Brielle. Oo, Hindi kami aattend nang klase. Wala namang mapapala dun, Boring. Wala pang hot chixx ! Tss.

**
MALL

Wala kaming ginawa maghapon kundi maglaro sa cellphone. Isinantabi muna namin ang kamalditahan namin sa bag. Haha! Nang medyo napagod na kame kakalaro naisipan na naming umuwe.

Let's go home na! -.- Pagod nako. Look oh ! My legs hurt". reklamo ni Brielle.

Yahhh, im so tired too. reklamo din ni Terrise.

K, Fine! Papasundo nako sa driver ko. At kayo? sabay turo sa dalawa. Bahala na kayo sa buhay niyo. * sabay irap *

I texted my driver na" sabi ni Terrise.

5 minutes later ...

" Senyorita Hallie, tara na po". sabi ni manong robin na nakadungaw mula sa bintana.

BRIELLE's POV

Bye girls .. Paalam ni Hallie samin. At isang matalim na irap lang ang nakuha niya saming dalawa.

So? Forever tayong tahimik dito? pambasag ni Terrise sa katahimikan.

Duhhh! Wala kayang forever.. Sabi ko.

Tsss.. Ang bitter mo naman! -.- sagot niya.

Ohh. Here's my driver na pala. So, ano? Una na ko. Gusto mo bang sumabay? tanung ni Terrise.

Duhhh? Tingin mo sakin naghihirap na ! Tss. Mamamatay KA muna bago mangyare yun" sagot ko. Sabay irap niya.

So, Mag'isa nalang ako. Tss! Nasan na ba kase yung driver ko.

Senyorita , Sorry po at natagalan inihatid ko pa po kase si Ma'am Stella. dahilan niya.

So? Dapat ako ang inuna mo. Hindi mo ba nakikitang mag'isa nalang ako dito. Pano nalang kung napahamak ako dito? Pano kong nakidnap ako. Ha? sunod sunod kong tanung.

Ang OA naman. Bulong ni Manong Don. Ano yun ? May sinasabi ka ba ? Tanung ko. A-aahh w-ala po. Sabi ko po hindi naman po kayo napahamak. sagot niya. Kaya nga PANO nalang diba ! Tss. Slow mo. Magdrive kana lang dyan. Dami mong sat'sat. Sabi ko ..

**


The Triple BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon