"Đến nơi rồi, vào nhanh đi Alex đừng như con rùa lười biến nữa!"
"Ờ..nè Rosie thấy tớ mặc áo này hợp không?"
"Trời ơi bên trong không có sáng như bên ngoài đâu nên đừng sợ sẽ có ai thấy bộ dạng ngốc nghếch bây giờ của cậu."
"Cậu không thể khen tớ một câu được hay sao?"
"Xin lỗi nhé nhưng tớ là Rosie Thẳng Thắn!"
Hai người đi vô trong bar, âm nhạc xập xình bài rock năm 90 cô không thể nhớ nổi, cô và anh chọn một chỗ gần sàn nhảy, ánh mắt ngưỡng mộ những người đang nhảy, trông họ như barflies (cụm từ để nói những người hầu như đêm nào cũng đi bar), quầy rượu có một anh bartender khá bảng trai, đang lắc rượu thể hiện cho những con mắt ngưỡng mộ.
Nền nhạc "Crazy In Love" của Beyonce vang lên, cô kéo Alex ra sàn nhảy, có vẻ hai người rất mê bài này.
Hai người nhảy rất điên cuồng, hoà vào nhịp điệu của Beyonce, vừa nhảy vừa uống Tequila, tổng cộng là 5 ly mỗi đứa. Hai người cứ nhảy mãi cho đến khi say, không còn biết gì nữa, giữa hai con người họ như xảy như luồng điện xẹt ngang, Alex nhìn Rosie trong cơn men say, không chần chừ đặt môi lên môi cô. Môi cô hé mở, đón nhận cái lưỡi nóng bỏng luồn vào miệng mình. Nụ hôn đầu của cô đã bị cướp mất bởi tên bạn thân ngốc nghếch này.
Hôn nhau giữa nền nhạc, giữa những người đang nhảy rất nhiệt tình, cô biết cô say quá rồi, khung cảnh trước mắt cô thật ảo diệu, như đây chỉ là giấc mơ. Cô không thể chịu đựng được nữa, cô ngã xuống, bỏ lỡ làm dừng nụ hôn, cô ngất vì không gian và Tequila, may mà cô không nôn.
Alex đỡ cô dậy và đưa cô đến bệnh viện.
...
...
Cô ý tá nói là phải có phụ huynh nên Alex gọi cho ba mẹ mình đến.
Kết quả anh bị chửi tơi bời và bị nói làm Rosie hư theo. Anh bị cấm túc giành 2 tiếng trong thư viện mỗi ngày.Sau khi hoàn thành các thủ tục, ba mẹ Alex chở anh và Rosie về nhà cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love, Rosie (fanfiction)
RomanceALEX VÀ ROSIE LÀ BẠN THÂN CỦA NHAU TỪ NĂM TUỔI. Là một đôi bạn thân "thanh mai trúc mã". Cả hai cùng nhau lớn lên trên một khu phố, học cùng trường trung học, tin tưởng nhau tuyệt đối kể cả những chuyện thầm kín nhất về giới tính. Năm 18, sau khi tố...