Cô không hiểu sao cô đồng ý cưới hắn nữa. Greg là hotboy của trường, hắn đẹp trai, học giỏi là và một BADBOY, ai cũng mong được hắn "chiếu cố" một lần. Cô đã từng trải chuyện tình một đêm với hắn, chính vì việc đó đã làm cô có bầu. Mà khi nghe tin hắn đã "cao chạy xa bay". Ngày Katie ra đời, những bước chân đầu đời, những tiếng nói đầu tiên của Katie - cô đều trải qua mà ko có hắn. Có nghĩa cô có thể nuôi Katie mà không cần Greg.
Cô vẫn sống tốt!
Nhưng Katie có thật sự mong muốn như thế? Một cuộc sống không có cha? Một cuộc sống không đầy đủ đấng sinh thành?
Cô không hiểu sao mình lại tha thứ cho Greg sau tất cả những chuyện tồi tệ đó.
Vì cô chỉ mong dù mai này, nếu cô có những lựa chọn sai lầm, cuộc sống có khó khăn, Thượng Đế có trêu ngươi cô thì ít nhất cô có một người nào đó bên cạnh - ít nhất người đó sẽ an ủi cô, bảo vệ cô, sẽ ở bên cô khi những người khác không thể, sẽ ở bên cô lấp đầy chỗ trống nào đó mà chính cô cũng không nhận ra... mà chính cô cũng không nhận ra sai lầm khi để người đó đi...ít nhất cô cũng thuộc về một người nào đó. Cô chán cái cảnh phải chờ đợi rồi! Sau tất cả những sai lầm cô đã gặp, cô chỉ muốn quên hết khi nghĩ về một gia đình của cô - một gia đình có Katie và Greg. Ít ra cô còn có Greg...cô không còn phải ghen tị khi nghĩ đến một buổi giáng sinh, lễ tạ ơn hay lễ tình nhân thực sự hạnh phúc của một ai đó mà cô không thể có được.
---------------------------------
Alex chán nản đi vào nhà sau một tiệc bar xuyên đêm. Đập vô mắt anh là một tấm thiệp trắng ở trên bàn ngay cửa ra vào. Anh cầm lấy tấm thiệp, ở ngay mặt ngoài đề "Từ: Rosie và Greg
Đến: Alex và Sally"
Chữ "Rosie" làm anh bừng tỉnh trong cơn say, anh liền vội vã xé tấm bọc thiệp, cố gắng đọc rõ từng chữ một.
" Rosie Jane Dunne và Greg Fred Greenwood thân mời bạn đến buổi lễ thành hôn.
Địa điểm: nhà thờ Maria - 56 đường thứ Ba, phố Dublin, London.
Thời gian: 9h sáng, thứ Bảy ngày 21 tháng 9 năm 2018.
Chúng tôi thật vinh dự khi bạn đến chung vui với chúng tôi. "
Ở dưới là ảnh cưới Rosie và Greg, trông họ thật hạnh phúc đến mức làm Alex phát điên, một ngọn lửa đang cháy bùng trong anh - anh đang ghen sao?
- Anh có đi đám cưới của Rosie không?
Sally từ trong phòng đi ra thấy anh đang đọc tấm thiệp
- Im đi đồ khốn! Sao cô không đi với gã Herb dâm đãng đi! Biến đi cho tôi nhờ!!!
Alex tức tối mở cửa và đi ra ngoài, bỏ mặc Sally đang vô cùng hối lỗi.
---------------------------------
Rosie và Greg đang làm tình! Nhanh gọn thôi, tốn có 15 phút à. Cô còn sợ Katie thấu được cảnh này. Dọn dẹp ga giường sau "trận chiến" thì hắn ngủ, còn cô thì không ngủ được vì mai là đám cưới rồi. Bây giờ ở Dublin khoảng hơn 10 giờ tối, cô sợ hôm nay mình ko ngủ được sẽ ảnh hưởng nhan sắc cho ngày mai. Cô cố nằm xuống lần thứ năm và tự nhủ "một con cừu...hai con cừu...ba con cừu...".
Cố mãi cũng được, cô thiếp đi sau khi đến được tới một nghìn con! Hình ảnh cuối cùng trong giấc mơ cô là Alex, cô và Katie đang nằm trên bãi cỏ ở Boston.
---------------------------------
Sáng hôm sau là một ngày nắng đẹp kì lạ dù đang là mùa thu. Chim hót líu lo dù k cần thiết.
Cô run bần bật luôn mồm nói những điều "khoa học dã chứng minh..." khiến cho chị Ruby mém tí nữa kẻ eyeliner lệch cho cô.
- Ôi thần linh ơi em đừng như con gà mái sắp đẻ được ko Rosie?!- Xin lỗi tại e run quá.
- Chị rất là ghen tị với em đó, gần 35 rồi mà vẫn ế!
- Thôi mà chị, ít ra chị còn tự do!
-....
Hai người thao thao bất huyệt thì ba Geogre thò đầu sau cánh cửa nhắc nhở.
- Cô dâu xong chưa? Lâu quá!- Xong rồi chú ơi nhưng Rosie em ấy cứ như sắp đẻ tới nơi í!
Chị Ruby thở dài ngao ngán nói với Geogre.- Con xong rồi ba! Trông con có đẹp ko?
Cô xoay một vòng để áo cười tung lên. Cô đang mặc một bộ váy không giống váy cưới cho lắm nhưng vì mặc cho dịp này thì nên gọi là váy cưới - váy dài tới đầu gối màu kem, như một cái váy đi dự buổi lễ cấp ba vậy!
- Đẹp lắm con gái!- Ba ơi con sợ lắm!
- Nếu con ko chắc về đám cưới này thì cứ nói, chúng ta có thể ngẩng cao đầu mà rời khỏi nơi này!
- Vậy là ba chấp nhận Greg hả?
- Cũng có thể...nếu con thích thì...- Đừng để con té khi đi trên đoạn đường đỏ đó nhé! (đoạn đường trải thảm đỏ khi ba dẫn cô dâu đi tới chỗ chú rể và mục sư đang đứng, trong đám cưới của người theo đạo Chúa).
- Không bao giờ!
Ba thì thầm với cô như thể điều đó sẽ ko bao giờ xảy ra.Sau buổi lễ thì Rosie và Greg sắp xếp đồ đạc của hắn chuyển vào nhà của cô. Vậy là từ bây giờ cuộc sống của cô ko đơn thuần một căn nhà hai mẹ con nữa. Mà còn có người đàn ông trụ cột cho gia đình này.
----------------------------------
xin lỗi đã để m.n chờ lâu :(((( tui tính viết fic KN á, thấy sao :))))))
Chờ fic mới cũa tui nha <3333 đảm bảo ngược cực !!! chắc sẽ HE á :))
Cám ơn các mem <3333
À tui đã có mặt trên wordpress rồi
bongbo1927.wordpress.com
BẠN ĐANG ĐỌC
Love, Rosie (fanfiction)
RomanceALEX VÀ ROSIE LÀ BẠN THÂN CỦA NHAU TỪ NĂM TUỔI. Là một đôi bạn thân "thanh mai trúc mã". Cả hai cùng nhau lớn lên trên một khu phố, học cùng trường trung học, tin tưởng nhau tuyệt đối kể cả những chuyện thầm kín nhất về giới tính. Năm 18, sau khi tố...