- Chào chị Ruby!!
Cô đi ra từ phòng thay đồ đến chỗ quầy tiep tân quen thuộc. Ruby kéo tay cô lại, chỉ vô màn hình máy tính kêu cô đọc.
- Nhìn xem, khách sạn The Sweetlands.
- Đó là nơi bọn em tổ chức vũ hội tốt nghịêp đấy.
- A ha, bọn họ vừa gia nhập vào nhóm chúng ta, và chị định vào xem thử mức giảm giá thì chị tìm thấy một phòng đựơc đặt...
- Dứơi họ của Greg! Phòng cô dâu, cho cuối tuần này!!- Mm-hmm. - Ruby đồng tình. Nháy mắt với cô
- Thời gian là cúôi tuân này! Chị có nghĩ là...
- LỄ KỈ NỊÊM 1 NĂM THÀNH HÔN CỦA EM!!!
Không hẹn mà cả hai đồng thanh.
Tíêng chuông địên thọai của cô reo lên
- Là Greg đó!
Cô trựơt màn hình địên thọai để nghe cụôc gọi
- Chào anh!
- Uh, nghe này, anh sẽ phải ở lại đây thêm vài đêm nữa, em có thể dọn đồ của em và Katie qua nhà mẹ ở đến hết tuần tới đựơc ko? Thứ hai anh sẽ đón hai mẹ con về...Nghe qua như sét đáng ngang tai, cô thất thần, để xem Greg tính làm gì...
- Được thôi...
- Nói chuỵên sau
- Uh...
Cô tắt máy.
- Sao vậy Rosie?
Ruby lo lắng nhìn cô
- Chị kỉêm tra lại phòng đặt xem...
- Đây này. Phòng cô dâu dành cho hai ngừơi...
-...Anh ấy lừa em...
Ruby lo lắng cố gắng ngăn nứơc mắt của cô.
- Ôi trời ơi lũ đàn ôngggg.....!!!!!!!!!!!
___________________Cô mở cửa xe hơi ra ngòai, trứơc mặt cô là khách sạn đó.
Cô hùng hổ tức giận đi vào, một ngừơi nào đó đang chạy theo cô, một cách khổ sở của giày cao gót.
- Rosie em tính làm gì vậy?- Dạy dỗ anh ta!
'Rầm', cánh cửa chính tội nghịêp tự nhiên mở ra. Cô và Ruby chen vào đám đông tìm Greg.
À kia rồi!Greg đang đứng đè một cô gái trẻ bên bậu quầy rượu, hôn lấy hôn để cô ta, tay trái ôm eo, tay phải 'bao bọc' ngực ngừơi đối địên...
- Greg!
Cô quát lên.
- Oh Shit-
Chưa kịp nói lời bịên minh thì bị một cú tát giáng trời. Cô gái bên cạnh cũng hết hồn chạy đi ra kia. Rosie thif ko để ý bàn tay cô vừa tát hắn đỏ lên 'báo động' cô dùng rất nhiêu sức.
Ruby cũng đi tới, vứt hai túi thiếc trúng ngay cậu bé của Greg đang nằm trên sàn do sức lực của bàn tay ngừơi nào đó.
- Tôi hy vọng anh ko bị HIV hay AIDS lây qua cậu bé thối tha của anh!
Vừa nói xong hai ngừơi phụ nữ không thương tiec bứơc đi để một ngừơi nằm sải lai dứơi tíêng cừơi của trêu chọc của mọi ngừơi.
Biến khỏi đời tôi, Greg.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love, Rosie (fanfiction)
Roman d'amourALEX VÀ ROSIE LÀ BẠN THÂN CỦA NHAU TỪ NĂM TUỔI. Là một đôi bạn thân "thanh mai trúc mã". Cả hai cùng nhau lớn lên trên một khu phố, học cùng trường trung học, tin tưởng nhau tuyệt đối kể cả những chuyện thầm kín nhất về giới tính. Năm 18, sau khi tố...