Gwyn's POV
Simula nung nangyari kahapon,iniiwasan na ako ngayon ni Christian.
May nagsabi nga sakin eh na sumali daw ng Gang si Christian.Na shock din ako nung nalaman ko na sumasali pala si Christian ang gang.Bakit ngayon ko lang to alam?
Bakit sya sumasali ng Gang?
Recess time nakita ko si Christian na may kasamang ibang lalaki.I think new friends niya ata?Pero bakit may new friends siya?Nag-away ba sila ng old friends niya?Di niya kase kasama sila Ralph eh!
Hinanap ng hinanap ko sila Ralph...
At sa wakas,nakita ko din sila dun sa gym parang may pinag-uusapan ata sila ni Josh.Muka namang seryoso silang nag-uusap.Tungkol saan kaya?Let's find out nga!!!!
Pumasok ako sa gym then "Bugshhhh" grabe ang sakit nun ha!
Nagkabanggaan kami ni Josh.Grabe ang bilis niya namang lumabas.Kanina nga lang nakita ko lang sila ni Ralph nag-uusap eh!
Mukha atang galit na galit tong Josh na to...Kaya di ko nalang sya pinansin tapos dumeretso nalang ako sa loob para tanungin si Ralph kung anong nangyayari sa kanila.
"Ralph?Pwede ba kitang maka-usap?May itatanong lang naman ako."
"K,sure!Dali...Tungkol saan ba yang itatanong mo?" Aw buti pa tong si Ralph napakabait.Sa totoo lang,sya naman talaga yung pinakamabait sa kanila eh.Pangalawa lang kase si Christian.
"Tungkol kay Christian...Ano ba kaseng nangyayari sa kanya?una,Hindi niya ako pinapansin.pangalawa,pinansin niya ako bigla.pangatlo,may magseselos daw kapag magpapansinan kami sabi niya.Pang-apat,iniiwasan nanaman niya ako.Panglima,sumasali daw sya sa gang.Panghuli,di na kayo magkakasama.Nag-away ba kayo?"
"Uhhhh!May nangyari kase sa kanya eh na pagkakamali niya lang." Mahinahon sa pagsabi sakin ni Ralph.
"Huh?Anong klaseng pangyayari?" Grabe naman tong si Ralph oh.Kinabahan tuloy ako.
"Bilin kase sakin ni Christian na bantayan tong phone niya.Pumunta ako sa mga messages niya then...."
"Then ano?" Kinakabahan kong pagsabi.
"May nabasa ako na group message nila ng gang nila." Napayuko sya habang sinasabi
"May nabasang ano?Ralph kwento mo naman oh!Gusto ko lang kase talagang malaman kung anong nangyayari sa kanya." Napaluha na tuloy ako.
"Eto yung phone niya oh!Ikaw nalang magbasa para mas lalo mong maintindihan." Binigay niya sakin yung phone ni Christian then binasa ko yung messages.
messages
gang group messageChristian----
Oo,na.Ginawa ko na yung gusto niyo.Nilayuan ko na siya kahit alam kong di ko kaya pero kinaya ko.Nilayuan ko na siya Basta wag niyo lang galawin.Wag niyong saktan.Wag niyong apihin.Okay lang kung sakin niyo yun gawin wag lang sa kanya.Mahal na mahal ko yun!Habang binabasa ko yung text,napaiyak ako.Sino ba naman kase ang hindi mapapaiyak kapag binigay ang buhay ng mahal mo para lang sayo.Para sakin.
But I won't let that happen.
Pero kung aalis pala sya sa gang?para matapus na.Bakit naman nila ako saktan?
~~~~~~~~~~~~ ChristWyn Forever <3
Kumunsta na kaya si Christian?Pero paano naman ang damdamin ni Gwyn?Si Christian kaya ang sasaktan?Totoo nga ba talgang mahal ni Christian si Gwyn?Ano na kaya ang susunod?~ abangan ~
A/N
Thank you for reading these chapter ^_^ Hope you enjoy reading this <3 Don't forget to vote...!!!Follow me...
~ cJvM008christwyn ~
BINABASA MO ANG
Umaasa...Naghihintay...
Short StorySa Panahong ito,marami nang umaasa dahil mas lalong dumadami ang mga taong paasa...Sa mga tao na umaasa po,I'm sure makakarelate kayo nito.Ang masasabi ko lang naman sa mga taong paasa ay................Wag mong paasahin yung isang tao sayo lalo na...