Christian's POV
Ang laki laking gulo talaga ng pinasukan ko ngayon!!!
Di ko kayang iwasan si Gwyn.Alam ko na mastama kung di ko to ipapaalam sa kanya.Cause I'm sure susungitan lang ako nun pag malaman niya ang kalagayan niya ngayon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gwyn's POV
Simula ngayon,iniiwasan ko na rin siya.Di ko na siya hinahanap at di ko na rin siya nakikita.
Di na sya nagpaparamdam sakin pati na rin sa mga kaibigan niya.
Pilit ko siyang kinakalimutan but di ko talaga magawa eh!
Ako nalang palagi mag-isa.Di na ako sumasama kina Candice at Tasha.Ang saya saya kase nila tapos ako malungkot.Ayaw ko naman din sirain ang trip nila eh di naman ako KJ kaya ako nalang mismo ang lumayo sa kanila.
3 weeks later...
Di ko na talaga nakikita si Christian.
Alalang alala na ako sa kanya ngayon dahil wala na talaga akong balita tungkol sa kanya.Di na rin siya pumapasok.Di na nagpaparamdam.Para bang kinalimutan na niya kami.Lahat ng nagamamahal sa kana.
~ kinabukasan....
Nakita ko si Christian sa computer shop na nakatalikod mag-isa naka ear phones.
Nilapitan ko siya at hinarap sa akin at tinanggal ko ear phones niya.
"Christian,ano na bang nangyayari sayo.Di mo sinasagot calls ko.Di ka na pumapasok.Di ka na nagpaparamdam?" wala lang din siya.Tinalikuran niya lang ako.Binalik yung ear phones niya at nagpatuloy sa paglalakad.
"Christian,ano ba?" Pasigaw ko na sabi sa kanya.
"Bakit ba???Sino ka ba?Ano ba kita?"
Napanganga ako sa sinabi niya.Sino ako?Ano niya daw ako?Isa lang naman akong tao na nagmamahal sayo.Grabe sya.Kala ko ba mahal niya ako pero bakit niya yun nagawa?Sobra sobra naman ata yun.Anong klaseng tanong ba yung tinanong niya?Nasaktan ako dun ha!
~~~~~~~~~~~ChristWyn Forever <3
Bakit nga ba yun ginawa ni Christian kay Gwyn?Hindi na ba sila magkakabati?Paano na si Gwyn?Akala ko ba mahal nila ang isa't isa?Pero bakit ganun si Christian?
A/N
Thank you for reading this chapter ^_^ Sorry if there is a little confusion ... Hope you like this chapter <3 Don't forget to vote...!!!
Follow me...
~ cJvM008christwyn ~
BINABASA MO ANG
Umaasa...Naghihintay...
Short StorySa Panahong ito,marami nang umaasa dahil mas lalong dumadami ang mga taong paasa...Sa mga tao na umaasa po,I'm sure makakarelate kayo nito.Ang masasabi ko lang naman sa mga taong paasa ay................Wag mong paasahin yung isang tao sayo lalo na...