Christian's POV
Nako!Ano bang nasabi ko kahapon?Nakasakit ba ako ng damdamin niya?
Kung Oo man,Sorry nalang.Di ko talaga ginusto yung sinabi ko kahapon.Tsaka para lang naman din sayo ang lahat ng ginagawa ko e.Pinapalayo lang kita sa kapahamakan.
Sumali kase ako sa gang.Na hindi ko man alam na ganun pala yung gagawin nila saakin.Di naman ako makaalis sa gang kase kapag aalis ako,papatayin nila si Gwyn.Nako!mas mabuti na nga siguro kung lalayuan ko nalang muna sya para namn din to sa kanya.
Gusto ko sana tong sabihin sa kanya e kaso di alam kung paano.Di ko alam kung saan magsimula.Mas mabuti nga siguro kung wala muna akong pagsasabihan nito.Sana maintindihan niya rin.Sana di siya magagalit.
~~~~~~~~~~~
Gwyn's POV
5 weeks na din nakalipas magmula nung pinagsalitaan niya ako ng ganoon.
Di na rin ako nagpaparamdam sa kanya.Di ko na siya hinahanap.Pero di ko pa rin nakakalimutan yung nasa text.Yung sinabi niya na mahal na mahal niya daw ako.
Pero kung totoo man yun o hindi,wala na akong pakialam...
"GWYYYYYYYYYYN"
"Ay malanding kabayo!" Grabe naman to si Candice oh!
"Gwyn,kanina pa kita tinatawag eh!Ano ba kaseng iniisip mo?Christian nanaman?Nako!mag move on ka na!Matagal na nga yun di nagpaparamdam e." Napatulala lang ako.Deadma.Wala kase akong ganang pag-usapan yung tungkol jan.
"Eh ano naman kung di na sya nagpaparamdam?Tsaka matagal na akong move on dun!Wala na akong pakialam sa kanya" Parang naiinis ako.
"Ahhh okay!So...pwede Sabay na tayo pumunta ng room?"
Naglakad na kami papunta ng room.Sigi nga siya story eh pero di ko naman alam kung tungkol saan.Tulala lang kase ako at iniisip parin siya.Ewan ko nga e.Kala ko nakalimutan ko na si Christian pero di pa pala.
~~~~~~~~~~~~~~~ ChristWyn Forever
Bakit kaya?~ Abangan ~
A/N
Sorry po kung medyo nalilito kayo.But you can ask question just comment.Hope u like this chapter.Don't forget to vote ^_^Follow me...
~ cJvM008christwyn ~
BINABASA MO ANG
Umaasa...Naghihintay...
Short StorySa Panahong ito,marami nang umaasa dahil mas lalong dumadami ang mga taong paasa...Sa mga tao na umaasa po,I'm sure makakarelate kayo nito.Ang masasabi ko lang naman sa mga taong paasa ay................Wag mong paasahin yung isang tao sayo lalo na...