Chapter 9-Ayoko na talaga

36 2 0
                                    

Gwyn's POV

Ano ba naman yan uy!Aalis na siya?Is this true?Tanungin ko na nalang kaya si Keianna yung super duper close friend niya!

Nasa bahay lang ako ngayon natulala sa laptop ko.Iniisip ko kase si Christian.Binuksan ko yung fb ko.Tiningnan ko kung online ba si Keianna.Gusto ko kaseng tanungin sa kanya e.

Teka,si Keianna nga pala,friend ko at sakin niya sinasabi ang mga secrets niya.Saka sinabi niya sakin na crush niya daw si Christian pero mahiya kase siyang aminin kay Christian kaya hanggang ngayon,di pa alam ni Christian.

Yun oh!Sa wakas...Online si Keianna!

~In chat~   

Gwyn: Keianna alam mo ba yung tungkol kay Christian?

Keianna: Huh?Anong tungkol sa kanya?

Gwyn: Aalis na kase daw siya e.Gusto ko lang kaseng malaman kung totoong ba yung sinasabi niya.

Keianna: Huh?Aalis na siya?Agad?Sorry Gwyn di ko kase talaga alam yang tungkol jan e.Di niya kase sinabi sakin yan.

Gwyn: ahhh k lang!Teka,musta ka na?

Keianna: Uhmmm!Eto sobrang saya ko kase ngayon dahil sa sinabi sakin ngayon ni Christian.

Huh?Ni Christian?Ano pala yung sinabi sa Kanya ni Christian?

Gwyn: Ni Christian?Ano pala sinabi niya sayo?

Keianna: Nagtanong kase siya kung totoo ba daw ba love ko siya.

What?Di pa kase alam ni Keianna na matagal ko nang gusto si Christian e.

Gwyn: Sooooo!?!Ano naman ang sinabi mo?

Keianna: Sabi ko lang din sa kanya na...Oo,love kita but as A friend...Pero alam mo Gwyn,deep inside,sobra pa sa friend ang pagmamahal ko sa kanya.

Ouch naman!!!

~~~~End of conversation~~~~

Grabe uy!Kala ko crush niya lang si Christian pero yun pala,mahal niya na.Hindi lang mahal,kundi mahal na mahal!

Teka!Saan na kaya si Christian?Mas mabuti na nga siguro kung kakalimutan ko na siya at mas mabuti kung concentrate muna ako sa studies ko kase parang bumaba na rin yung grades ko e.

Kakalimutan ko na siya.Kase alam ko na kapag tinuloy ko to,masasaktan lang si Keianna kaya mas mabuti kung ako nalang mismo ang lalayo.

ring...ring

Sino bah to?Eh unknown number naman?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Umaasa...Naghihintay...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon