Sinundan ko si Christian palabas ng school ng pasikreto...Tahimik lang akong nagtatago sa likod niya tapos parang nakasimangot siya e.
Christian's POV
Umuwi na ba si Gwyn?Kaya lang naman ako umalis kase akala ko umuwi na siya pero di pa pala kaya umupo muna ako dun sa may tindahan.Iniisip siya!Ewan ko kung bakit...
Nagtataka kayo?Kung bakit alam ko na di pa pala sya umuwi?Kase matagal ko nang alam na stalker ko sya.Ini-istalk niya kaya ako.Napapansin ko e.Halos saan ako pumupunta,nanjan sya palagi.Every time na naglalakad ako sinusundan niya ako!!!Alam ko na ang ugali niyan...
Gwyn's POV
Sinusundan ko sya hanggang napatigil siya at napa-upo sa may tindahan.
Nako?napansin niya ba na sinusundan ko siya?Magagalit kaya sya pag nalaman niya na stalker nya ako?
Tapos,bigla niya akong tinawag
"GWYYYYYN.Alam ko nanjan ka!Lumabas ka na nga pangit!"Grabe ang lakas ng pagsigaw niya nun.Tama nga!Nakita niya talaga ako!!!!Wait lang...Totoo ba to?Pinansin na niya ako?Grabe naman sya kung makasabi ng pangit!Para namang kung sino siyang gwapo.Oo,nga pala,gwapo nga pala talaga sya.Sobrang gwapo.
Lumabas na ako sa pinagtataguan ko at nagpakita sa kanya.
"Hoy!Panget,lumapit ka nga dito"
nananman?Pangit nanaman?
"Anong pangit?FYI hindi pangit ang panalan ko!"pasigaw ko na sagot sa kanya.Lumapit naman ako sa kanya nung lumapit ako sa kanya,biglang nagbait yung mukha niya.Bipolar nga talaga!
"Gwyn,sorry kung di kita pinapansin paminsan" Ano daw?seryoso sya?Ngayon ko lang sya narinig nagsorry.
"Paminsan?Halos parati naman gani!Pero bakit mo nga pala ako di pinapansin?Di mo bah alam na nasasaktan ako!Alam ko na balewala lang ako para sayo but for me,I can't live without you.Tanggap ko kung di mo ko magugustuhan at okay na yun sakin.Pero sana maging close friends tayo!" with feelings ko pagsabi sa kanya
"Grabe kung maka-emote.Artista?Tumulo pa talaga ang luha!"
huh?Tumulo pala ang luha ko?whaaaa!nakakahiya...
"Tumulo ba?Aw sorry...Kaw kase e." Sabi ko naman sa kanya na parang naiinis
"Huh?Bakit ako?"
"Wala -_- Never mind" uhhh!Kainis siya!Panira ng moment
THIS IS THE PERFECT MOMENT
"Pero seryoso na to promise!Sorry talaga sa lahat lahat na nasabi ko o nagawa ko na nakakasakit sa damdamin mo.Gusto ko lang kase kulitin ka.Di ako komportable pag di ka nakikita!Kaya kita di pinapansin kase ayaw ko na may masasaktan!Sorry din kung di ko magagawa ang gusto mo na maging kaibigan tayo.Sorry talaga!" After niya yan sinabi,umalis nalang sya bigla!Napatulo tuloy luha ko sa mga sinasabi niya!Sino naman kaya ang masaktan kung pansinin niya ako?Ano ba kaseng nangyayari sa kanya?
~~~~~~~~~~~~~~~
Sino kaya ang masasaktan?Bakit kaya pinansin bigla ni Christian si Gwyn?Ano kaya ang mangyayari sa susunod?
~ Abangan ~ChristWyn Forever <3
A/N
Hope you like this Chapter!!! ^_^ Don't forget to vote!!!
Follow me...~ cJvM008christwyn ~
BINABASA MO ANG
Umaasa...Naghihintay...
Cerita PendekSa Panahong ito,marami nang umaasa dahil mas lalong dumadami ang mga taong paasa...Sa mga tao na umaasa po,I'm sure makakarelate kayo nito.Ang masasabi ko lang naman sa mga taong paasa ay................Wag mong paasahin yung isang tao sayo lalo na...