Gwyn's POV
Nakadating na kami ni Candice sa room.Maaga pa naman e.may 45 minutes pa bago magsimula ang klase.
As always,pagdating namin sa room,ang ingay ingay ng mga kaklase namin.Binubulgar nila kung sino ang mga crush nila...
No need ko na din sabihin kung sino crush ko cause everybody knows na e.
Si Josh yung best friend ni Christian nanaman ang nagbulgar.
"Everybody,quiet.Ako nanaman,!!!Pero quiet lang kayo ha!Crush ko si G" pasigaw pa na sabi niya habang nakapatong sa upuan.Ano kayang nakain nitong Josh na to?
Si G?
G kase yung tawag niya sakin.So...don't tell me na.....
Nako!Magagalit yun sakin si Candice.Crush niya kase si Ralph at Josh.At umaasa sya na may pag-asa sya sa kanila.
[ A/N---Sorry kung di ko nasabi dun sa Greetings]"Oh uyyyyyyy!!!!yieeeee!!! G daw!" Yan yung mga sigaw ng iba namin mga kaklase.
"Huy Josh!Si Gwyn oh!yieeeeee <3 lapitan mo na!" loko talaga tong si Kath oh!Forever crazy talaga!
"Narinig mo?" I think kinakabahan tong Josh na to?
"Do you think so?Di naman ako bingi diba?And your kidding right?" Sana nga joke niya lang yun!Ayaw ko kaseng umasa siya e.Si Christian mahal ko.Oo,hanggang ngayon e mahal ko pa din siya.
"Do you think I'm joking?Mukha ba akong comidyante?" Wow!naiinis na siya.
Nilagay ko na nalang bag ko sa upuan ko then lumabas ulit pero si Candice di nagsasalita.Galit ata?
Di nalang din ako nagsalita baka kase magtatalo pa kami.
Hala!Sino yun?Si Christian?Oo,si Christian nga!Lalapitan ko siya o hindi?
Nilapitan ko nalang si Christian tapos tinawag niya rin ako.
Nakasimangot mukha niya ah!May nangyari ba?Kumusta na kaya siya?
Naiwan si Candice nakaupo sa tambayan namin kase dumeretso na ako kay Christian.
"Gwyn!" Bago pa ako makasalita,may sinabi nanaman siya.
"Sorry for everything and Ralph told me that you know the reason why!"
"Oo,Christian alam ko lahat.Pero hindi masyado lahat.Teka,kumusta ka nga pala?" Tinanong ko lang siya na para bang walang nangyari.
"Ahhh eto parin.Hirap na hirap.At saka may sasabihin pala ako sayong importante?" Anong importante?
"Huh?Ano naman yun?" Kinakabahan ako sayo e.
"My mom and dad decided to transfer me in other school next week and this will be my last week here." Nako!Ano bayan uy!Napatulo tuloy yung luha ko!
Di nalang ako nagsalita at umiiyak pabalik ng room!Pero I was still thinking about Josh...Eh crush niya daw ako?Ewan ko...Jeske!Hirap initindihin
~~~~~~~~~~~~~ChristWyn Forever
A/N
Hope u like this chapter.Sorry kung medyo nalilito kayo!
BINABASA MO ANG
Umaasa...Naghihintay...
Short StorySa Panahong ito,marami nang umaasa dahil mas lalong dumadami ang mga taong paasa...Sa mga tao na umaasa po,I'm sure makakarelate kayo nito.Ang masasabi ko lang naman sa mga taong paasa ay................Wag mong paasahin yung isang tao sayo lalo na...