Ang simula

271 12 3
                                    

Naghanap, nag tanong para kunin ang tunay na kuwento sa likod ng mga sabi-sabi at sa mga gawa gawang kuwento. Para sayo ay maaari hindi ito nakakatakot pero para sa mga nakaranas ay nakakatakot ito.

Ang kuwentong ito ay nag sasabi ng katotohanan lamang, hindi gawa gawa pero ang mismong naranasan nila o narinig nilang totoong nayari sa isang lugar.

Ang nilalaman ay puwedeng merong elemento at ibang uri ng laman lupa na alam o nadinig na!

Ang pinakaunang kuwento ay example ng nakakatawa pero ang nakaranas ay sobrang na takot.

Ang librong ito ay ipapakita ang mga naranasan ng iba na hindi mo naranasan.

Ikaw na ang pumili kung maniniwala ka o hindi pero lahat ito ay naranasan talaga!


Truth will be true,
Fake will be true,
There is no way to know it.


Nakakatakot o nakakatawa ay makikita mo dito.

Handa na bang maniwala o hindi maniwala

Let's go to the true story of horror!!!

Tagalog o English ang mababasa niyo kaya maiintidihan niyo ang ibang story. At inuulit ko totoo ito. Puro Tagalog ang nakukuha ko kaya wag muna umasa sa English!

Ang lugar na nakuhanan ko na ng true horror story! Bataan, Baguio, Panggasinan, Boracay at naghahanap pa!

Walang masyadong pangalan, oras, kailan, at lugar kasi bawal o ayaw nilang ipaalam pero gagawin ko ang lahat para makita niyo ang tunay na nangyari!

Puro wrong grammar po ito kaya super sorry! At thanks sa pag sabi ng mali ko! Sana po ay patuloy po kayong mag comment kung may hiling kayo o gusto o may mali kasi gagawin ko ang lahat para matama ko ito! Sorry talaga! At salamat! Hintayin lang niyo ang true story ng pinsan ko at matatakot kayo talaga kasi my third eye yon at napakaraming story yon! Sorry ulit! Gagalingan ko next time!

The True Story Of HorrorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon