Isinulat ng pinsan ko na si rodrigo na siya naman ang nakarinig ng true story ni kuya ariel.
----
Isang araw may tatlong magkaibigan na aakyat sa tala. Ng pag kaakyat nila bumaba sila sa ilog at naligo tapos pumunta yung tatlong magkaibigan sa mga batuhan at sila ay kumain sabi nung isa nilang kaibigan maliligo muna ako at kumain muna kayo,at umalis na ang lalake ,kumain ng kumain ang dalawang magkaibigan at bigla silang may narinig na sumigaw ng tulong at tumakbo sila sa ilog na bigla sila ng may humatak sa kaibigan nila na naliligo ,hinitak ito pailalim sa ilog ,yung dalawa nyang kaibigan ay nataranta at nilangoy ang ilog pagkatalon nila ay nabigla sila dahil hindi namn ito malalim bakit nila nakita na pumailalim ang kaibigan nila?
Ng umuwi silang dalawa sinabi agad nila ito sa magulang at tumawag ng pulis,hinanap nila ang kaibigan nilang nawawala ilang araw din itong hinanap ng mga pulis ang bangkay ng kanilang kaibigan itoy binurol na sa bahay nila,sila ay nag luluksa sa bagkamatay nito at biglang may lalakeng mahaba ang balbas at ito ay may tungkod sabi ng matandang ito sa nanay ng namatay niloko kayo ng engkanto hindi ito ang anak nyo nag taka ang nanay nito dahil ayun ang muka ng kanyang anak sabi ng nanay nito pano mo namn na sabi na hindi eto ang anak ko,nag dasal at nag orasyon ang matandang ito at biglang nagulat ang nanay dahil biglang naging katawan ng saging ito at sabi ng matanda na balikan nyo ang katawan ng saging na ito kung saan nyo nakita at dun nyo makikita ang katawan ng anak nyo at biglang nawala ang matanda ,bumalik sila sa ilog at nakita nila ang katawan ng kaibigan nila.
-----
Mahirap mag hanap ng true story kaya sorry sa pag hihintay. At marami kasi kaming ginagawa sa school kaya ito natagalan tapos test din namin sa Tuesday. Kaya sorry talaga!
BINABASA MO ANG
The True Story Of Horror
HorrorHighest Rank- 177horror Nakakatakot at totoo ba ang hanap mo? Nakakatakot at nakakatawa ba ang hanap mo at true story? Nan dito yan! Ibibigay ng inyong lingkod ang kanyang kaya para mahanap at makuha ang mga true story na hinahanap niyo! Hindi lang...