I'm Lauren, Lauren San jose. Sixteen years old na'ko. First grading pa lang ngayong pasukan, nakaka ilang schools na'ko. hindi naman halata kung anong dahilan di ba?, well.. marami lang akong students na napa-clinic, and Teachers na medyooo nabara ko, in short, naki- kick out ako.sana naman, final na to'ng School na to.. By the way, nasa Elly High school ako ngayon, ewan ko ba kay Mom and Dad kung bakit dito?!. i heard, maraming matatalino dito, and i heard.. marami ring GANGSTERS! well duh, this is a Private school but marami talagang feeling cool. since malayo to'ng school sa bahay namin, may Dorm ako. every Wednesday binibisita ako nila Mom and Dad and tuwing Sunday naman, umuuwi ako sa bahay. First week ko pa lang dito and..
"Hi! I'm Kaycee"
ahh okay, my roommate and
"Hello I'm Tahani"
nice name huh..
"Nice meeting you, I'm Lauren, Lauren San jose." and please don't mess with me (Echos lang!)
mukha naman silang mabait.
"Anong Section mo?" tanong ni Kaycee.
"Rose" sabe ko.
"Ah, ay friend ako dun.. si Taylor" sabe naman ni Tahani.
"Oh.. Transfer student ako, and i didn't met her before, this coming monday pa'ko papasok." I answered.
"ah, so saan school ka galing?" Kaycee asked again,
hays.. ano'to interview? nakakaloka.
"Monteriz High school, East High school, Floriza High school ---" i said.
"wait!! stop, all of that for only one month?" sabe ni Kaycee.
"Yeah" I answered.
"grabe ka naman, anong pinaggaga-gawa mo?" isa pang tanong ni Kaycee.
"Uh, long story" i answered.
(Monday)
"So, Good luck sa first day, Lauren!"
wow hindi na nagtanong si Kaycee.
"thank you!" sabe ko naman.
YOU ARE READING
The School of Gangster Dancers
FanfictionThere's a Boyish Girl and Dancer rin :) Her name is Lauren San jose. Yung mga name po ng mga characters dito ay base sa mga Real dancers. like Matt Steffanina Dana Alexa Lauren Elly Kenneth San jose Bailey Sok Taylor Hata...