*Pag-uwi ko sa Dorm..
"Hi Lauren! i heard sinipa mo raw si Taylor?" sabe ni Tahani.
"Mukhang alam ko na kung bakit ka naki-kick out sa School?!" dagdag pa ni Kaycee.
Yehp! Tama ka dun Kaycee! tumpak!
"Hindi ko naman kasalanan kung bakit ko siya nasipa." sagot ko sakanila.
"Ganun talaga yun si Taylor eh, Spoiled brat!" sabe ni Tahani.
"Pero yung kapatid niya, si Reese! mabait.." sabe naman ni Kaycee.
"Oo nga, ang layo na ugali ni Reese kay Taylor." sabe ni Tahani.
"Tsaka may pa-group-group pa sila!" sabe ko naman.
"Oo nga.. Yung The Grim Knights tsaka Wildabeast, yun yung mga pinaka-sikat at pinaka-angat na Dance troupe sa School!" sabe ni Kaycee.
"At.. Binubuo sila lahat ng Pinaka-Famous Students ng Elly High School!" dagdag pa ni Tahani..
ah, so mga Dancers pala talaga sila, kala ko.. mga Pakeme lang nila yun! HAHAHAHA!
"Si Taylor ang Leader ng The Grim Knights and si Kenneth naman ang Leader ng Wildabeast." sabe ni Tahani.
" Kung ikaw tatanungin, san mo gustong sumali.. The Grim Knights o Wildabeast?" tanong saken ni Kaycee.
"Wala akong balak sumali sa kahit saang Dance Troupe na yan.." sagot ko naman..
"Ako, mas gusto ko'ng sumali sa Wildabeast!" sabe ni Kaycee.
"Yeah, ako rin!" sabe naman ni Tahani.
"So magagaling pala kayong sumayaw?.." sabe ko.
"Yehp.. D-A-N-C-E-R .. D-N-C-R!" sabe naman ni Kaycee.
"Eh ikaw, Dancer ka rin ba?" tanong saken ni Tahani.
"Noon.." sagot ko.
"Wow Nice! may group ka?" dagdag pa ni Kaycee.
"Oo. THE MOB." sagot ko naman..
"Eh ngayon, sumasayaw ka pa ba?" tanong ni Tahani.
"Hindi na eh, kase magfo-focus muna ako sa Pag-aaral ko.. Pero, puro gulo lang naman ginagawa ko." May pagka lungkot ko'ng sinabe.
"Ahw, it's okay Lauren.. pinagta-tanggol mo lang naman sarili mo eh"
pampalubag loob na sinabe ni Kaycee..
YOU ARE READING
The School of Gangster Dancers
FanfictionThere's a Boyish Girl and Dancer rin :) Her name is Lauren San jose. Yung mga name po ng mga characters dito ay base sa mga Real dancers. like Matt Steffanina Dana Alexa Lauren Elly Kenneth San jose Bailey Sok Taylor Hata...