Chapter 11: Lauren's Concern

107 2 3
                                    

Pag dating ko sa Classroom..

O________O

Nauna na pala si Kenneth!, naka upo na siya dun -___-
Pag upo ko..

"Hi! So ano, nakapag decide ka na ba?" Pang bungad talaga Kenneth?!

*Kenneth's POV
Hindi ko alam. Pero gustong gusto ko'ng makasali si Lauren. Parang feeling ko, kawalan siya.

Sana naman, pumayag na siya. Hehe parang bad trip siya ah. Ang cute niya pag naba bad trip siya. Kaso wag nga lang sumobra, nakaka sakit na eh! *^_____^*

*Lauren's POV
Hay nako. Ba't ba kase kailangan ko pa'ng makilala to'ng lalaking 'to!! He's Annoying and.. And..

Basta yun  na yun! I really really really hate him!

"Ah, hindi pa eh." Di ko nga alam kung ano 'tong pinasok ko eh!! T_____T

"It's okay. Take your time." And he smiled. Yung smile niya lang talaga Weakness ko eh.

Bakit?

Psh. Pa fall lang yan!

Basta. Ang alam ko nagugustuhan ko siya.

Pag naka ngiti siya!!

Pag nakangiti lang.

"Pero sa next monday na yun. Di ba?" Feeling ko pabigat ako sakanila.
"I know.." Sabe niya naman.

(After the class)

Nakakapag taka naman. Parang nagta tampo si Kenneth. Mag isa lang siyang lumabas ng Classroom, ni-hindi niya man lang ako inimik pag tayo ko ng upuan.

Then, nasa labas na'ko ng Campus..

Nakita ko'ng pinapalibutan siya ng mga Members ng The Grim Knights!! Yung mga boys na memeber ng the grim knights.

Nakita ko na.. Kinakausap siya ni Sean. Nang biglang..

Sinapak siya nung isang boy! And sinapak niya rin. (Sapakan na ituuuu)
Pero wala siyang palag, kase tatlong boys ang nakapalibot sakanya. Maya maya..

Iniwan nilang bugbog sarado si Kenneth.. •O•

Maya maya nung wala na sila..
Nilapitan ko si Kenneth..

"Kenneth!" Sigaw ko. Ehhh!! Di ko alam gagawin ko!

"L-lauren.." Naghihingalo niyanh sinabe.. Omg Kennn hold on!! Waitttt okay.

"Kenneth a-ano ba talagang nangyari?!" Tanong ko sakanya.. Pero di na siya naka sagot..
Pumikit na lang siya.

Tinawagan ko ang mga Parents ni Kenneth, gamit ang Phone niya.

(At the hospital)

"Hija, ano ba'ng nangyare kay Kenneth?" Tanong ng mom ni Kenneth.
"Basta nakita ko lang po na binugbog siya.. Pero, hindi ko po alam yung dahilan kung bakit." Page explain ko sa Mom ni Kenneth.

(Kanibukasan)
(At the School)

Lumapit sakin lahat ng Members ng Wildabeast, inabangan pa nila ako sa Gate.

"Lauren, kamusta na si Kenneth?" Tanong ni Bailey.
"Ano, nagising na ba siya?" Tanong ni Gabe.
"Omg!!" Sabe ni Asia and Lexee.
"Guys, kalma lang tayo ah. Magiging okay rin si Kenneth." Pagka kalma ni Tati.
"Oo nga. Easy lang dapat tayo." Sabe naman ni Julian.
"Magiging okay rin si Kenneth." Dagdag pa ni Aidan.

Grabe. Grabe talaga sila.

"Nakita ko'ng naka palibot sakanya yung boys members ng The grim Knights.. Kahapon." Sabe ko sakanila.

"Sila may kagagawan nito noh?" Sabe ni Bailey.

"Sorry guys. Kase nakita ko lahat ng pangyayari kahapon, pero wala akong nagawa." Biglang yuko ko.

"It's okay. Wala ka'ng kasalanan." Sabe ni Bailey.
"Sumosobra na talaga yung the Grim knights!" Galit na sinabe ni Tati.

____________________________________

The School of Gangster DancersWhere stories live. Discover now