"Hey look who's here." Sabe ni Taylor with matching kuryente sa eyes! Parang Anime na Beast mode lang ampeg!. At talagang di pa siya nadadala hah.
"At kasama pa niya yung group ng mga Losers!" Sabe ng babaeng katamtaman ang Height at magandang babae.
Ohh! I know her! Wait.. Uhm.. Yeah! Si Jordyn yun! Dati na naming nakalaban yung Dance troupe nila. What? You mean, bagong group nanaman niya 'to? Lel, tama na nga pagka usap sa sarili, Lauren!!
"Naghahanap nanaman ba kayo ng Away?" Galit ko'ng tanong..
"Away? Nope.. We mean Dance Battle!" Sabe ng mayabang na si Taylor.
"At kailan ba kame umatras sainyo?" Tanong ni Julian.
"Okay, dito sa school. Next monday" Sabe ni Sean.
"See you, Losers!" Dagdag pa ni Taylor maypa wink-wink pa!! Sarap dukutin ng mata!. Haaays, kalma nga Lauren -___-
"K, spoiled brat!" Pabulong ko'ng sinabe pagdaan ni Taylor sa gilid ko.. What?! Waiiit! Dapat pala sa isip ko lang yun!! Arghh ba't ko na sabe?!
Hala, baka narinig nila Kenneth!!
I'm so freaking Dead!"What do you mean?" Ehh, sinasabe ko na nga ba eh. Lakas rin ng signal sa Tenga mo, Kenneth eh noh! °__°
"Oo nga Lauren?" Pati ba naman ikaw, Tati??? T___T
"Uh.." Anoooo?! Nagulat lang naman ako eh! Shems, di ko alam sasabihin ko!!
"Sasali ka?" Tanong ni Kenneth
"Please, Lauren!!" Dagdag pa nila Tati, Asia and Lexee.
"Oo nga, Lauren!" Sabe naman ni Gabe.
"Tutal, may experience ka na rin naman." Sabe pa ni Julian.
"Sige na pleaseeee." Sabe pa ni Aidan.Pinag-tulungan pa'ko 0___0
"Pag iisipan ko muna, guys.." Sabe ko at sabay walk out!.
Ano ba kaseng pinagsa sabe ko?!
____________________________________
Wait for the next chapter!
Thank you! ^____^
YOU ARE READING
The School of Gangster Dancers
FanfictionThere's a Boyish Girl and Dancer rin :) Her name is Lauren San jose. Yung mga name po ng mga characters dito ay base sa mga Real dancers. like Matt Steffanina Dana Alexa Lauren Elly Kenneth San jose Bailey Sok Taylor Hata...