Sniper (POV)
Yes sir! I will.. sagot ko sa techer ni katana kakatapos lang ng mga list ng hinaing nya kay katana hayytsss para akong parents nito e.
Thank you Mr. Monte Velga. Sabi ng teacher nya at nakipag kamayan sakin. Nakipag shakehands narin ako at nag paalam na. Hahanapin ko nalang si katana. Iniwan ba naman ako dun sa office ng techer nya hayytsss ang babaeng yun talaga..
Hello. Bati ng isang babae sakin. Nginitian ko lang sya at nilamapasan na.
Alam nyo naman ako loyal yata to kay katana lalabsss. Naksss cheesy hahaha...
Callix wait lang! Sigaw ni Katana? Bakit hinahabol ni lalabs yung lalaking yun?.
Heyy Katana Lalabsss!! Sigaw ko sakanya napa hinto naman sya at tumingin sakin.
Kinindatan ko sya at nginitian alam nyo na sa pogi ko ba namang to? Ha! Lumapit sya at bigla akong binaril. Joke...
Wag mo nga akong tawagin sa endearment na yun nakakadiri. BTW tapos na? Tanong nya sakin habang hinihila ako. Ewan ko kung san ako dadalhin ng babaeng to..
Oo at according sa pinag usapan namin kakaumpisa palang ng school year ang dami mo nang violation ano bang ginagawa mo dito ha?. Tanong ko sakanya at hinahayaan ko lang syang hilain nya ako.
Nag titinginan na samin yung mga tao ako wapakels lang fini feel ko kasi yung kamay ni katana lalabs hehehe alam nyo na..
Unang una wala akong pake at sa mga susunod na bilang wala parin akong pake.
Wow! Grabe ang gandang explanation nun. Sarcastic na sagot ko sakanya..
Tigilan mo nga ako kung hindi puputulin ko yang kaligayahan mo. Banta nya sakin at sandali akong tinignan ng masama at nag continue lang sa pag hila sakin..
Wag naman ganun. Ano nalang gagamitin mo pag naging mag asawa tayo? Pang asar na tanong ko sakanya hahaha ang sarap kasi asarin ni katana e..
May Vibrator naman jan e. Diretsyong sabi nya ng hindi ako tinitignan. Grabe alam nya yun? So nag gaganun sya? O.O
Hoy ang dumi ng utak mo ha?! Hindi ako nag gaganun napapanuod ko lang. Sabi nya at binitawan na ako . Dinala nya pala ako sa canteen hehehe akala ko naman sa parking lot nya ako dadalhin e.
Wala akong sinabi ahh ikaw nag iisip nyan. Pero teka nanunuod ka?! Shock na tanong ko sakanya. May mga friends kasi akong mga babae at kahit na alam kung nag gaganun sila at nanunuod di umaamin pero si katana? Lakas maka amin e kala mo bestpren kami. Bespren ba tayo dre? Ha?.. Mga Shota tayo. K.
Oo bakit ikaw hindi? You know what its normal there's nothing NEW about it but There's something WRONG with it. Yun lang ang paliwanag nya at hinila ako sa upuan na nasa harapan namin. Pansin ko lang ang hilig palang mang hila ng babaing to pero ok lang nahila rin naman nya ang puso ko. Mwhehehe..
Oo nanunuod ako pero you know dati pa yun nung di pa ako busy sa buhay ko. Sabi ko nalang at tinignan sya. Sya naman naka tingin sa Cashier dun kasi naka lagay sa taas nun yung menu..
Uhmm ok. Mag order ka ng ng isang Shawarma, burger, fries and coffe jelly. Order nya sakin at hindi parin inaalis ang tingin sa menu..
Wow yun lang? Baka gusto mo pa? Nakakahiya naman ha? San mo ba nilalagay yung mga kinakain mo?. Tanong ko sakanya e sa pag nakita mo yung katawan ng babaeng to e mapapaisip ka talaga..
Wala kang pake dali mag order kana andami pang satsat e. Iritang utos nya. Kaya tumayo na ako at pumunta sa counter baka masapak pa ako nun e..
One shawarma, fries, burger and one coffe jelly atsyaka pa order narin po ako ng isang mash potato and mango shake. Order ko nakatitig lang sakin yung cashier at di parin gumagawala. Haayyy naku #pogiproblems
Miss... tawag ko sakanya habang winawagayway yung kamay ko sa harap ng mukha nya.
Uhmm sorry sir. Sabi nya at kinuha ulit ang order e ang gaga salita ako ng salita kanina di naman pala nakikinig hayytss natulala sa ka gwapuhan ko.
Kailan kaya ako titignan ng ganun ni katana? -___-
Nag antay lang ako ng 5 minutes at nakuha ko na yung order ko.. dumiretsyo na ako sa upuan namin at binigay na kay katana yung pag kain nya..
Yan ang gusto ko sayo nanlilibre. Sabi nya sabay kain ng shawarma. Shit gusto nya daw ako hihihi. Tanga sniper sabi nya isa sa gusto nya sayo so it means marami syang gusto sakin? Shitt ituuu na ituuuu...
May bayad yan. Sabi ko at kinain na yung mash potato ko. Hmmm my favorite. .
Ano naman? Tanong nya habang kumakain parin.
Kiss. Sabi ko at nginitian sya ng nakakaloko.
Ah kiss? Ito gusto mo? Sabay taas nya ng kamao sa mukha ko. Sabi ko nga hindi kayo naman e pinupush nyo ako e...
Nginitian ko lang sya at kumain na..
Nga pala anong sabi ng teacher ko? Tanong nya
Matigas daw ulo mo. At pinapabantay ka nya sakin kailangan daw sabihan kita. Sabi ko at tinignan sya..
Sus alam mo. Feel ko bakla yun si Sir e. Chismis nya sakin with matching kalabit pa para mukha talaganf chismis..
O? . React ko. E ano namang erereact ko Diba?
Ano bayan. React React din pag may time. Sarcastic na sabi nya at inisnaban ako..
Sino pala yung hinahabol mo kanina? Tanong ko naman..
Ahh si Callix yun pinapahabol lang sya sakin ng classmate ko may sasabihin daw sya kay Callix e. Maikling paliwanag nya sabay inom ng coffe jelly nya..
Ahhh. Sabi ko nalang at inubos na yung pagkain ko..
Tara na! Yaya nya sabay tayo
Ha?! Di ka pa ng--- WHAT?! NAUBOS MO LAHAT YUN? gulat na tanong ko e alam ko namang mauubos nya agad yun. Pero ang bilis naman masyado..
Bakit bawal? Tanong nya sabay tingin sakin ng masama parang sinasabi na *bakit tingin mo matakaw ako?* kung sabihin ko kayang oo?..
Baka sumakit yung tiyan mo nyan. Pag woworry ko. Yun kasi yung pinaka ayaw ko na sakit e.
Ok lang nanjan ka naman diba? Sabi nya at hinila na ako.
Shit na speechless ako? Ito na ba yung sinasabi nilang all you need is pagibig?
Sus kinilig ka naman joke lang yun no. Syempre kailangan ko gamot. Ano yun kahit naman mag stay ka habang buhay sa tabi ko kung wala namang gamot edi masakit parin. Bawi nya. Ano bayan nag assume na ako e..
Tsss kinilig na ako e andun na oh! Tumu to the bones na e. Sabi ko sabay pout...
Whatever. O alis kana. Di ko napansin nasa parking lot na pala kami..
Di kapa sasabay? Tanong ko tinignan nya muna yung orasan nya then nginitian ako..
A- ano yang iniisip mo? Tanong ko sakanya ..
Di na ako papasok 4 hours nalang naman uwian na e. Punta tayo sa madilim. Sabi nya sabay pinandilatan ako ng mata.
Ha?! Madilim?. Tanong ko kinuha nya na yung susi ng car sa kamay and then sumakay na sa tabi ng driver seats.
Hoy pasok! Senenyasan nya ako. Dali dali naman akong pumasok. Anong sinasabi ng babaeng to na madilim mabubuo na ba si junior? Mwehehe..
Oh? Tanong ko pag ka pasok..
Mag drive ka papuntang tarlac tsyak pag dating natin dun madilim na. Sabi nya at nginitian nanaman ako. Napansin ko lang ang creepy ng ngiti nya ha?!.
Hayyss bala na nga pinaandar ko na yung kotche then tinignan sya. Tulog na pala sya. Mukha talaga syang anghel pag tulog...