Chapter 8

25 3 3
                                    

Katana (POV)

ok lapit napo dito kayo napo yung next.. sabi ko at hinarang yung kamay ko sa pinto. Para ma inform kayo. Andito po ako ngayon na sa trabaho ko no? No? ..

Ano bayan ang tagal naman! Reklamo ng babaeng naka pila . Tinignan ko sya ng masama..

Ayy Te di maka pag hintay?Sige kung gusto mo itigil mo yung ride dali na nahiya kapa e mag pa sagasa ka. Pataray na sabi ko sakanya. Tinignan nya lang ako ng masama bigla namang tumawa yung bakla sa likod nya.

Tarush te! Sabi nya sabay apir sakin. Whahah nakaka tawa talaga ang mga bakla..

After 3 minutes

Okay next na. Sabi nang kasama kong operator. Habang tinatanggal ang mga seat belts ng mga naka sakay. Nahihilo pa yung iba yung iba naman tulaley may iba rin namang tawa ng tawa. Hayy naku ako kahit bigyan ako ng 1 million di ako sasakay jan ea. Asa!

Oh ikaw na te! Sabi ko sa babae at tinanggal ang kamay ko na naka harang sa entrance. Inisnaban nya lang ako at pumasok na. Nginitian naman ako ng bakla at nakipag apir. Nginitian ko lang rin sya at inapiran.

Di pa naman nag sisimula yung rides Dios Mio yung babaeng mataray sumisigaw na. Kaloka!

Ok na. Nag sign yung kasama ko sa operator at pinaandar na ang rides.

Malaglag ka sana jan! Sigaw ko sa babae. Tawa naman ng tawa itong kasama ko..

~~~~~~~

Hayy nakaka pagod! So tapos na po ako sa trabaho ko no? At ngayon pauwi na ako. May kwe kwento lang ako kahit out of topic mwehehehe K. May pera naman akong pang tustos sa sarili ko pero. Di ko masyadong ginagamit malay nyo na may mangyare diba na emergency. Malaki ang pera ko sa bank kasi savings yun ng magulang ko at nung namatay sila sakin na pinangalan ng atty namin. Yun lang K.

Bago ako umuwi nag drive muna akong papuntang Mc do para bumili ng makakain. Pag tapos kong nakuha ang order ko umalis na ako agad.

Nakarating na rin ako sa condo ko at pumasok sa elevator at sa hindi inaasahan may couples nanaman sa loob ng elevator at grabe ahhh dito pa talaga mag lalampungan..

Hayyy mahihiya talaga sainyo si Mr. Gray . Sabi ko at pinindot na ang 10th floor.. tumigil naman sila sa pag hahalikan at tumingin sakin.

Palibhasa kasi walang boyfriend. Sabi ni girl at inayos ang sarili.

Ayy dina kailangan te kasi alam mo ba? Gagamitin kalang nyan hanggang sa mag sawa sya. At pag na nagkaron ka na ng pakwan sa tiyan mo iiwanan kana rin nya. Kasi Wala Talagang Forever che! Sabi ko sakanya at inisnaban sya..

Bitter pangit kasi. Sabi nya at inisnaban rin ako yung boyfriend naman nya naka tingin lang samin..

Kung pangit ako *turo sa sarili* ano pa kayang definition sayo? Sabi ko sakto namang bumukas yung elevator kaya lumabas na ako.

Tinignan ko ulit ang babae.

Tsyaka kanalang mag taray pag wala na kayo dont worry mag hihintay ako. Sarcastic na sabi ko sakanya at inisnaban sya. At umalis na. Nag lalakad lang ako habang naka ngiti.

I aunlock ko na sana yung door ng unit ko ng may nakita akong lalaking naka hoodie sa tabi ng pinto ko naka yuko sya kaya di ko makita yung mukha nya. Tinignan ko muna sya at kinalabit gamit ang paa. Pero nakayuko parin sya. Sino kaya to mukhang naka tulog na ehh.

Hey Mister? Tanong ko sakanya sabay kalabit this time lumuhod na ako at kamay ko na talaga ang kumalabit sakanya. Dapat matuwa sya dahil kinalabit sya ng napaka precious kung daliri.

False Hope </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon