Chap 6

3.8K 107 13
                                    

Mình rất xin lỗi vì ý tưởng hồ đồ, xong một vài lời "cảnh báo" mình đã rút ra một ít kinh nghiệm rằng không nên xóa truyện lúc đang hay nên hôm nay mình làm fic này để đền bù tội lỗi mà mình đã gây ra.
---------------------------------------
Một vài ngày.
Hội Fairy tail tổ chức một cuộc thi... dành cho các... cặp đôi. >_<.
Tất cả mọi thứ đều chuẩn bị sẵn sàng cho ngày trọng đại ngày hôm nay. Người thắng sẽ được hai vé đi chơi hai ngày một đêm tại suối nước nóng cùng với người yêu.
Tất cả cặp đôi trong Fairy tail đều đăng kí tham gia. Không ai muốn bỏ lỡ dịp này cùng với người yêu nên đã chọn những bộ đồ phù hợp với mình...
Vòng đầu tiên chỉ được chọn 4 người vào vòng trong. Những người trong hội Fairy tail sẽ bỏ phiếu để chọn người phù hợp. Và vòng thứ nhất chính là thi diện đồ.
Cặp đôi thứ nhất chính là cặp đôi quen thuộc của chúng ta đó chính là Nalu.
Natsu vẫn mặc áo mà cậu vẫn thường mặc còn Lucy thì mặc một chiếc đầm trắng như cô dâu.
Cặp đôi thứ hai là Gruvia. Cặp đôi này mặc một bộ đồ rất dễ thương. Gray mặc một cái áo màu xanh đen và một quần jean trông rất bảnh. Còn Juvia thì mặc một cái đầm xanh dương chéo sang bên, để lộ huy Fairy tail.
Cặp đôi thứ ba chính là Jerza. Erza mặc một cái đầm màu vàng hở vai ra còn Jellal thì mặc ves thắt cà vạt.
Cặp đôi tiếp theo chính là Gajevy. Gajeel mặc áo cài nút màu xanh đen cùng với quần jean màu đen còn Levy thì mặc đầm màu xanh lá hở lưng.
Cặp đôi cuối cùng là Laxus x Mira. Laxus mặc áo tím và quần đen còn Mira thì mặc đầm trắng.
Sau khi ban giám khảo đã chấm điểm. 4 cặp đôi vào vòng trong chính là...
-----------------------------------------
Mọi người thông cảm vì chap này hơi ngắn. Mọi người ơi, hãy chọn 4 cặp đôi mình thích đi nha.>~<

[Nalu] Mình Yêu Nhau NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ