Chap 12

2.2K 58 12
                                    

Đi hết chỗ này tới chỗ kia, mọi người trong hội Fairy Tail không ngờ nó lại xa tới vậy, 3 nhóm phải đi hết 1 tuần mới tới được mà còn trùng hợp gặp nhau nữa.

Fairy Tail dựng lều lên để nghỉ ngơi, vì tối nay ngôi sao ấy sẽ xuất hiện. Mọi thứ đều im ắng ( Gray với Natsu choảng nhau rồi bị Erza và Daiku đánh cho một trận rồi ngồi im đến tối luôn. )

Rồi một ánh sáng chói lóa chiếu xuống trước mặt mọi người. Ngôi sao ấy đẫ xuất hiện vào đúng 12h.

- Chói quá, không thấy ngôi sao đâu nữa.- Natsu lên tiếng.

---Fashback---
- Nè, hình như ông già nói rằng nhóm nào không có được ngôi sao mang về thì bị phạt đúng không.- Natsu nói.

- Umk.....- Erza ngồi ngẫm nghĩ.

- Làm sao để tất cả mọi người đều có ngôi sao nhỉ.- Rei nói.

- Hay là 2 người mỗi nhóm cùng đặt tay lên ngôi sao.- Wendy tiếp lời.

---Fashend---

Mọi người nhanh đặt tay lên ngôi sao trước khi nó biến mất.

Rẹtttttttt

Ngôi sao tách ra một ngàn ngôi sao khác nhau bao phủ, mọi người bị chìm trong biển sao.

- Vậy là chúng ta xong nhiệm vụ rồi.- Mọi người đều reo lên.

- Nhưng mà....- Kai nhìn về phía hội.

- Sao hội của chúng ta lại ở đây.- Aki chỉ về phía Magnolia.

Hảaaaaaa.

--- Tôi là đường ngăn cách                    cute ---

- Ông già, tụi tui về rồi.- Natsu đạp cửa vào.

- Mọi người đã về.- Fairy Tail chào mừng.

- Mọi người làm việc có mệt không?- Max lại hỏi.

Từ bộ mặt vui mừng của 3 nhóm khi về nhà trở nên sát khí.

- Ông già đâu ra đây tôi sẽ băm ông ra làm trăm mảnh.- Natsu gào thét, mọi người đằng sau chỉ có thể thở dài.

- Cái gì mà ồn ào vậy.- Master ra.

- Master cái bảng đồ này là sao, ngày để cho chúng tôi đi cả tuần rồi quay lại thì thấy hội nằm ngay trước mắt.- Erza hỏi.

- À, cái này hả, năm nào mà chẳng tổ chức nhiệm vụ này.- Master cười.

- Ta tổ chức cái nhiệm vụ này để xem thử trình độ của mọi người như thế nào. Hình như ta chưa nói là ngôi sao này khi ước sẽ trở thành sự thật, giờ mọi người lấy ngôi sao ra và ước đi.

Mọi người lấy ngôi sao mà mình cất trong túi, nhưng cũng không tin được. Cuối cùng họ cũng nhắm mắt lại rồi ước điều ước của mình. Sau khi ước xong các ngôi sao đều bay lên và biến mất.....

- Nè, Lucy cậu ước gì vậy.- Natsu khoác vai Lucy làm cô giật mình.

- Không.... không có gì đâu.- Lucy ngại đỏ mặt, mặc dù đã hẹn hò với nhau lâu rồi nhưng mà cô vẫn không quen được cái cách thân mật của cậu ta.

- Lucy, ngày mai đi chơi không.

- Đi đâu Natsu.

- Thì đi chơi đó, 1 tuần trước tụi mình thắng cái trò gì gì đấy.

- Umk.

--- Buổi tối òi ---

Lucy vừa về vừa huýt sáo, cô vui lắm vì cậu nhớ buổi đi chơi của hai đứa. Giống như hai đứa sắp đi tuần trăng mật rồi vậy.

Cô đang đi thì cảm thấy rất nhiều cặp mắt đang nhìn mình. Cô cố đi nhanh hơn một chút rồi quay lại đằng sau nhưng không có ai cả.

Lucy rùng mình nhớ lại cảnh đêm qua trước khi ngủ cô có đọc truyện ma vào 12h. Lúc đó Lucy không ngủ được nên mới lấy truyện ma ra xem mà bây giờ cảm thấy hối hận vô cùng.

Lucy nổi hết da gà da vịt lên rồi chạy thật nhanh. Nó đang lại gần cô, rất gần. Rồi chạm vào vai cô.....

Aaaaaaaaaaaaa

Cô quay sang cho nó một cú táng thần chưởng vừa nhắm tịt mắt lại. Nó nắm lấy được tay cô rồi cô ngất xỉu.

----------

Khi cô tỉnh dậy thì thấy mình ở trong phòng có rất nhiều người.

- Sao mọi người lại ở đây??- Lucy hỏi.

- Natsu thấy em bị ngất nên đưa em về nhà rồi báo lại cho bọn chị.- Erza nói.

- Cũng may là chị không sao.- Aki ôm lấy Lucy.

- Em có cảm thấy mệt không??- Kai hỏi.

- Dạ không.

- Natsu đâu rồi mấy chị.- Lucy nhìn quanh phòng mình.

- Natsu nói cậu ấy có việc nên đi trước rồi.- Ken nói.

- Em nên nghỉ đi để mai còn đi chơi với anh em nữa- Toriki hứng hở nói.

Ai trong phòng cũng nhìn Toriki.

- Ai nói cho em biết vậy.- Lucy hỏi.

- Là Happy đấy.

" Cái con mèo xanh chết tiệt"

- Thôi mấy chị về nha.

- Bye bye.

Mọi người đều đi về hết, cô tắt đèn rồi lên nệm ngủ. Cô mong tớ ngày mai quá.

--------------------

Rei đã trở lại và ăn hại lắm đây. Rei lặn lâu quá mọi người chờ có lâu không. Mọi người thi có được không. Sắp hè đến nơi rồi Rei sẽ đăng chap nhiều nhất có thể.

Chap sau chắc sẽ có cảnh H đấy.

Dạo này ít người vote truyện của Rei quá làm Rei bùn T-T

[Nalu] Mình Yêu Nhau NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ