Đã hai ngày rồi Lucy vẫn chưa tỉnh lại. Lisanna lại biến đi đâu mất. Cả hội lo lắng cho Lucy cũng như Lisanna.
- Um.- Lucy khẽ mở mắt
- Lucy, cậu tỉnh rồi- Levy reo lên- Cả hội ơi, Lucy tỉnh rồi.
Hội chạy ùa vào làm Lucy cảm động muốn rơi nước mắt.
- Lucy cậu có thấy đau ở đâu không?
- Lucy cậu có thấy mệt không? Nên ngủ thêm một chút nữa đi.
.....
- Tớ không sao đâu, mọi người không cần lo lắng cho tớ.- Lucy cười, cậu cảm thấy hụt hẫn khi không thấy Natsu đâu.
- Natsu đâu rồi mọi người.- Lucy hỏi.
- Natsu vừa mới đi ra ngoài.- Erza trả lời
- Tớ có cảm giác Natsu hơi vui thì phải.- Juvia tiếp lời.
- Um cám ơn mọi người.
Vài ngày sau Lucy lành vết thương, cô có thể đi làm nhiệm vụ lại bình thường.
- Lucy, tối nay cậu có rảnh không?- Natsu tiến tới chỗ Lucy.
- Tối nay tớ rảnh, có chuyện gì không Natsu.
- 7h tối nay cậu có thể đứng đợi tớ ở chỗ gốc cây ngoài công viên Magnolia được không.
- Um
Nói rồi Natsu chạy về nhà. Erza cảm thấy có gì đó không bình thường, tại sao Natsu lại đỏ mặt chứ nên cô quyết định rủ Gray, Juvia, Gajeel, Levy đi cùng.
7h tối
Lucy đứng đợi Natsu như đã hứa và cả bọn kia đang núp lùm ở một bụi cây gần đó để nghe lén.
- Lucy, xin lỗi đã để cậu đợi lâu.- Natsu thở không ra hơi.
- Không sao đâu, mà cậu gọi tớ ra đây làm gì.
Natsu quỳ xuống dưới chân Lucy, lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ.
- Lucy, cậu có đồng ý cưới tớ không.- Natsu mở chiếc hộp ra, trong đó có chiếc nhẫn. Lucy xúc động, nghẹn ngào không nói lên lời. Cô ôm chầm lấy Natsu. Cô hạnh phúc quá.
- Em đồng ý.
Cả đám ở trong bụi rậm nghe thấy hết tất cả mắt chữ O mồm chữ A. Rồi cả đám chạy về nói cho cả hội biết.
Natsu và Lucy trở lại hội thấy cả hội nhìn mình chằm chằm. Master lên tiếng:
- Trong 3 tháng tới chúng ta sẽ làm đám cưới cho mọi người.
Cả hội nhìn Master. Mọi người? Mọi người nào? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu mọi người.
Vài ngày sau bỗng Jellal trở lại hội:
- Master có thể cho con làm thành viên của hội được không.
- Ta sẽ thông báo cho hội biết là con đã trở thành thành viên của hội.
Ông đứng trước bục giảng. Bây giờ hội như là bãi chiến trường vì họ cứ đánh nhau.
- Im lặng coi.- Master lên tiếng
Cả hội im thim thít, không ai còn dám đánh nhau nữa.
- Ta muốn báo cho các con một chuyện, thứ nhất hội chúng ta làm nhiệm vụ đã tổn thất thiệt hại quá nhiều vì các con cứ phá làng.- Ông cảm thấy mình cứ như muốn bốc hơi.
- Thứ hai là từ nay trở đi Jellal trở thành thành viên của hội chúng ta, MỞ TIỆC NÀO.- Ông hét lên
- YEAH- Cả hội đồng thanh.
Fairy tail mở hội suốt đêm đó. Bọn con trai thì xỉn còn con gái thì tỉnh táo và con trai đã.....( Mấy bạn tự suy nghĩ nha)
Sáng hôm sau.
Tụi con trai không hiểu sao bọn con gái lại giận họ. Bọn con gái trở về nhà bọn họ. Nên tụi con trai chuẩn bị mỗi người một bó bông để đi xin lỗi.
JuviaxGray
Gray đến trước nhà Juvia.
- Ding dong... Ding dong...- Tiếng chuông cửa reo lên.
- Tôi xuống liền.- Tiếng Juvia vọng ra.
-Cạch - Tiếng mở cửa, Juvia lấp ló.
- Juvia cho anh xin lỗi, anh không hiểu sao em giận anh, đêm qua anh không nhớ gì cả, chỉ mong em tha lỗi cho anh và em đồng ý cưới anh nhé.- Anh quỳ xuống đưa cho Juvia bó bông và mở chiếc hộp nhỏ ra. Vì người Gray yêu nên Gray sẵn lòng hạ cái tôi xuống mong Juvia tha lỗi cho cậu.
- Juvia vui lắm, Juvia không có giận Gray-sama đâu, cho dù Gray-sama có làm gì sai Juvia sẵn lòng tha lỗi cho Gray-sama. Juvia thật sự rất hạnh phúc.- Rồi Juvia ôm lấy Gray.
LevyxGajeel
- Ding dong..Ding dong...
- Cạch- Tiếng mở cửa
- Anh tới đây làm gì??- Levy hỏi
- Tôi tới đây để xin lỗi cô. Tôi thật sự không nhớ đêm hôm qua tôi đã làm gì nhưng xin cô tha lỗi cho tôi.- Gajeel lấy ra bó bông và một cái hộp nhỏ- Cô đồng ý cưới tôi nhé.
Levy ôm mặt, sau khi cô nghe lời tỏ tình thì mặt cô đỏ lên như cà chua.
- E...em đồng ý.
Rồi Gajeel ôm cô vào lòng.
MiraxLaxus
- Em có thể đi sang đây với anh một tí được không.
Mira cùng với Laxus đi ra công viên. Laxus quỳ xuống:
- Anh thật xin lỗi khi đã không biết mình đã làm gì em tối hôm qua nhưng em có thể tha lỗi cho anh không và em đồng ý cưới anh nhé??- Laxus tỏ tình.
Mọi người nhìn cặp đôi kia mà hò vang- Đồng ý đi, Đồng ý đi...
Laxus bắt đầu thấy lo lắng khi Mira chưa lên tiếng.
Rồi Mira cất tiếng nói khẽ- Em đồng ý- Và bắt đầu cảm thấy sống mũi mình cay cay. Laxus ôm cô vào lòng.
ErzaxJella
- Anh tới đây làm gì??- Erza sát khí đùng đùng.
- Anh tới để xin lỗi em về tối hôm qua, anh không nhớ là mình đã làm gì nhưng anh biết mình có lỗi nên em tha lỗi cho anh nha.
Jellal thấy Erza vẫn còn sát khí nên anh chìa bó bông và một chiếc hộp nhỏ.
- Em đồng ý làm vợ anh nha.
- Em đồng ý- Erza ôm Jellal vào lòng.
LucyxNatsu
- Lucy mở cửa cho anh đi mà, anh xin em đó.- Natsu vừa đập cửa vừa la hét.(=_=')
- Anh về đi, em muốn ở một mình.
Natsu không chịu được mà leo qua cửa sổ.
- Em nói anh về đi, em muốn ở một mình.
Natsu ôm cô vào lòng
- Anh xin lỗi vì đã làm em giận, anh thật lòng xin lỗi em. Anh không nhớ đêm qua đã là gì. Nhưng mong em xin lỗi.
Lucy chưa kịp nói gì thì Natsu đã hôn cô. Một nụ hôn dịu dàng, không quá mạnh bạo cũng không quá gấp gáp.
Natsu tiếc nuối buông Lucy ra, nhìn thẳng vào mặt Lucy làm cô đỏ như trái cà chua.
- Em tha lỗi cho anh đó.- Rồi Natsu nở một nụ cười tinh nghịch.
-------------------------------------
Xin lỗi mina giờ mới ra chap, vì Rei bận lo thi học kì nên ra chap khá chễ, mong mọi người thứ lỗi cho Rei, Rei khá là đen tối nhưng không dám ghi vì chỉ sợ không làm vừa lòng mọi nguời. Mong mina thứ lỗi cho Rei.( Cúi, cúi )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Mình Yêu Nhau Nhé
FanfictionTừ khi Lisanna từ Eldonas trở về thì cặp đôi Nalu sẽ ra sao và sóng gió sẽ bắt đầu, cặp đôi Nalu có thể vượt qua. đây là truyện thứ hai của mình mong các bạn ủng hộ cho mình