Chap 8

3.1K 94 10
                                    

Erza để một cái khăn to trên cái bánh để giữ bí mật với mọi người.
Erza và Jellal mỗi người đứng hai bên.
- Hai, ba.- Cái khăn được Erza và Jellal gỡ xuống, xuất hiện một cái bánh to chả bảng với những quả dâu đỏ tươi trang trí xung quanh trông rất đẹp mắt.
Tiếng vỗ tay không dức dành cho cặp đôi này.
Và mọi người bắt dầu tổ chức bỏ phiếu.
Sau nửa tiếng đồng hồ bỏ phiếu của mọi người, đã tổ kết được số điểm.
Cặp Jellza được 52.
Nalu được 48.
Gruvia được 34.
Và cặp cuối cùng được 16 điểm...( bèo quá )
Sau một hồi thảo luận, ban giám khảo quyết định loại bỏ hai cặp đôi có số điểm thấp nhất. Đó chính là Gruvia và Gajevy.
-Cool, Sau một hồi suy nghĩ và tra khảo, ban giám khảo quyết định tổ chức một cuộc thi ăn. Tất cả cặp đôi sẽ phải ĂN HẾT chiếc bánh mà mình làm ra.
Sau khi nghe hai từ ĂN HẾT được nhấn mạnh, mặt Erza tái đi. "Mình phải ăn hết đống bánh này sao, trông chúng thật dễ thương mình không nỡ ăn chúng, nhưng ban giám khảo đã nói vậy nên mình phải quyết tâm."- Erza thầm nghĩ.
Cô nhìn qua thì thấy... Jellal ngất xỉu vì sau khi nghe MC nói xong.
Cặp đôi này đã bị loại và Jellal phải tới phòng chữa bệnh.
Lucy thở phào nhẹ nhõm thầm nghĩ: " Cũng may mình không làm chiếc bánh to như vậy nếu không chắc mình cũng không biết phải làm sao." Lucy nhìn bóng Erza khuất dần. Khi cô vừa quay lại thì chiếc bánh không còn ở đó nữa mà nó nằm trong bụng của Natsu.( Đúng là ham ăn @_@).
Ở một nơi khác, trên một con thuyền gần đó, có một bóng người mái tóc màu xanh biển mượt mà. Anh ấy đi vô nhà kho, thì thấy Lis đang bị ăn hành bởi một nhóm nào đó, sau đó thì những con búp bê và không lâu sau đó, tất cả các kẻ địch bị đánh bại. Và đã cứu được Lis.

---------------------------*-*------------
Đố các bạn biết đó là ai.

[Nalu] Mình Yêu Nhau NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ