Cả ba đứa Nashi, Luna, Bix chơi với nhau rất vui vẻ, thấm thoát được sáu ngày trôi qua, ngày mai là Natsu và Lucy sẽ rước hai đứa về, cứ lâu lâu mấy ngày là Nashi lại lén lút chạy sang nhà chú Gray ngắm Silvia, tới khi giáp mặt thì Nashi lại đỏ mặt chạy lề làm Silvia chẳng nói được câu nào, mà nếu như Nashi không thích Silvia thì cũng phải cưới thôi, vì cái đính ước ngu ngốc của hai bên gia đình.
Lúc đó cả 2 người Gray và Natsu đều mở tiệc chúc mừng hai bà vợ mới sanh. Uống rượu ấy nha, không phải chuyện đùa đâu, uống xong thì xỉn xong rồi nói mấy thứ tào lao.
- Ê mày, Natsu, vợ mày.. hức... đẻ con trai... hức... thì mày cho con trai mày... hức... đính ước với con gái tao đi... hức...- Gray nừa nấc cục vừa nói.
- Um... hức... được thôi.
Rồi hai ông chồng còn nói cho hai bà vợ tỉnh táo của mình biết rồi khi tỉnh dậy mới nhớ.
Hazz, cậu cũng mệt với Mama lắm, Mama còn chấp nhận cái đính ước ngu ngốc đó nữa chứ, nhưng mà nhờ vậy mà cậu mới thích Silvia, nhưng mà thằng anh trai song sinh đần độn của cô ấy ngăn cản cậu không cho lại gần, nếu mà là người ngoài thì cậu đã đốt hắn ra làm tro rồi, thiệt là bực mình.
- Anh hai ơi.- Luna nắm lấy tay áo Nashi giật giật.
- Gì vậy Luna?- Nashi quỳ xuống bằng tầm nhìn của đứa em gái yêu quý của mình.
- Em muốn về nhà.
- Em kiên nhẫn chờ ngày mai Daddy và Mama sẽ tới rước mà.- Nashi xoa đầu Luna.
- Vâng.- Luna gật đầu.- À mà anh ơi, anh có muốn sang nhà dì Juvia chơi không, hồi nãy chị Silvia rủ em đấy.
Nashi giật mình, không được, bây giờ không được, gặp mặt Silvia cậu sẽ độn thổ mất, có lẽ cô đã biết cậu theo dõi mấy ngày qua.
- À... à Luna, bây giờ không được đâu, chúng... chúng ta còn phải về soạn đồ mai Daddy và Mama tới rước nữa.- Nashi lắp bắp nói.
- Vâng, em sẽ nói với chị Silvia bữa khác chúng ta qua chơi.- Luna cười, cũng may con bé không nhận ra sự khác biệt trong câu nói của cậu.
Ngày cuối tuần cũng đã tới, Nashi và Luna đều đã soạn đồ chuẩn bị về nhà rồi, chắc là tí nữa Natsu và Lucy sẽ tới rước nên ba đứa nhỏ cứ nghĩ ra trò chơi để chơi, nghe tiếng xe ngựa tới, Nashi và Luna đều nhìn.
- Mama, Daddy.- Luna reo lên, cùng lúc chiếc xe ngựa dừng lại, cả hai người đều bước xuống, hai đứa nhỏ ôm chầm lấy Natsu và Lucy.
- Làm phiền cậu trong một tuần qua quá Lisana.- Lucy cười.
- Không có gì đâu Lucy.- Lisana nói.
- Bữa nào cậu qua nhà tớ chơi đi.
- Tớ sẽ qua.- Lisana vẫy tay chào tạm biệt.
- Nashi, Luna, nhớ khi nào qua nhà anh chơi nha.- Bix nói.
- Chắc chắn rồi- cả hai đáp.
Cả gia đình đều lên xe ngựa, vãn là khung cảnh ấy, hai cha con lại say sóng.
- Hai đứa ở nhà dì Lisana có ngoan không.- Lucy hỏi.
- Dạ ngoạn ạ.- Cả hai đều đáp.
- Mẹ ơi.- Luna nói.
- Gì con.
- Con cứ thấy anh Nashi lén lút qua nhà chú Gray hoài, chị Silvia còn nói với con là thầy Nashi nhìn chị ấy hoài.- Luna nói xong thì mặt Nashi bốc khói luôn.
Còn Lucy thì cười thầm nhìn Nashi.
Cả gia đình hạnh phúc vậy đấy.
--------------------------------------------
Câu truyện đến đây là hết rồi, mọi người nhớ ủng hộ truyện [ Nalu ] Yêu Một Người Có Lẽ của mình nhé.Cám ơn các độc giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, mình thật sự cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Mình Yêu Nhau Nhé
ФанфикTừ khi Lisanna từ Eldonas trở về thì cặp đôi Nalu sẽ ra sao và sóng gió sẽ bắt đầu, cặp đôi Nalu có thể vượt qua. đây là truyện thứ hai của mình mong các bạn ủng hộ cho mình