Mình có thêm một thành viên mới đó là........
---------------------------------------
- Trông Natsu có vẻ buồn nhỉ,...- Lucy hỏi Erza.
- Chắc là lại có thêm một thành viên mới nào đó... Nghe nói người đó mạnh lắm.
Bỗng đùng một phát, cách cửa mở toang ra, một cô gái có mái tóc bạc kim bước vào, vác theo một chiến lợi phẩm to lớn.
- Con về rồi à.- Master lên tiếng.
- Vâng.- Người ấy lạnh lùng cất tiếng.
- À, ta chưa giới thiệu cho các con biết, đây là Kaneki Ken, là thành viên mới trong hội chúng ta.- Master lên tiếng.
Kaneki Ken, một cô gái có mái tóc dài, một bên có đeo băng đeo mắt, bên mắt còn lại có màu xám. Tính tình lạnh lùng, ít thể hiện cảm xúc nhưng rất quan tâm tới bạn bè. Hội huy màu đen sau cổ.
Ken quay lại, nhìn thấy Lucy liền bước tới, Lucy hơi tái mặt lùi về sau, Ken liền nhanh tay ôm lấy Lucy lúc cô bất ngờ.
- Nào bây giờ chúng ta có một nhiệm vụ rất quan trọng.- Master giằn giọng.
Cả hội đều nuốt nước bọt ngoại trừ những người mạnh trong hội. Bầu không khí ngột ngạt này là sao, tất cả mọi người đều nhìn về phía Master.
- Ở vùng đất phía Nam vùng đất xa xôi có một ngôi sao sáng nhất trong tất cả các ngôi sao, đó là ngôi sao định mệnh, ta muốn các con đem về nó cho ta. Đương nhiên nó sẽ phát sáng vào buổi tối. Ta sẽ phân công các nhóm sau.
Nhóm 1: Lucy, Natsu, Kai, Kei, Gray, Erza, Yuuke, Happy, Yukio
Nhóm 2: Akiko, Laxus, Mira, Wendy, Carla, Juvia, Levy, Asuna, Toriki, Daikushigoto.
Nhóm 3: Gajeel, Rei...
- Sao tôi không được cùng nhóm với Aki.- Yuu khó chịu.
- Juvia không được cùng nhóm với Gray-sama.- Juvia nước mắt chảy thành ròng.
- Bà ở đây hồi nào vậy con tác giả kia.- Gajeel thì thầm.
- Tui vào lâu rồi chứ bộ, tại mọi người không nhìn thấy thôi đó chứ.- Rei nói.
-...
- Này, bơ tui hả.
- Phần thưởng ai có được nó trước thì sẽ được.... BÍ MẬT.- Master cười.
Nhiệm vụ bắt đầu.
Nhóm nào cũng bắt đầu, nhóm thì leo núi, nhóm thì qua rừng, nhóm thì qua sông nhưng tất cả đều hướng về một hướng đó là Phía Nam xa xôi...
--------------------------------------------
Mình có ra trễ quá không nhỉ, nếu trễ quá mong mọi người thông cảm. Nếu có gì sai, mình xin chịu mọi sự hình thứ như ném đá, chọi bom... vân vân và mây mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Mình Yêu Nhau Nhé
FanficTừ khi Lisanna từ Eldonas trở về thì cặp đôi Nalu sẽ ra sao và sóng gió sẽ bắt đầu, cặp đôi Nalu có thể vượt qua. đây là truyện thứ hai của mình mong các bạn ủng hộ cho mình