Chap 9

3K 85 5
                                    

Mọi người đợi mình lâu chưa, vì trong thời gian này mình có việc bận đột xuất nên không thể ra chap mới được.

----------- Bislow POV' -----------

Trong lúc hội đang thi các cặp đôi thì tôi chẳng buồn tham dự, vì không có Lisanna ở đây thì tôi cũng không có tâm trạng nên tôi đi làm nhiệm vụ một mình.

Tôi ước mình có thể tìm được Lisanna.

Nhiệm vụ của tôi là giết một con quái vật trong hang và nó có tiền thưởng khá cao.

Có lẽ không ai trong ngôi làng đó biết phép thuật.

Khi tôi đi ra biển đến ngôi làng thì tôi nghĩ mình thấy một bóng thuyền lạ hướng tới chỗ mình. Tôi đứng dậy phòng thủ vì con thuyền đó có thể tấn công bất cứ lúc nào. Tôi nhìn thấy mái tóc màu trắng như tuyết đang bị đám hải tặc đánh đến sưng hai bên mặt, khóe miệng máu chảy ra.

Tôi liền bay lên thuyền và sử dụng những con búp bê đánh tụ hải tặc te tua. Tôi đưa Lisanna vào một hòn đảo gần đó rồi lấy những chai thuốc mà tôi đem theo dự phòng sức những nơi bị thương, lấy những cục đá lạnh đắp lên những chỗ bị bầm tím, đặt Lisanna vào thân cây rỗng rồi tôi ngủ lúc nào không hay.

------- End Bislow POV' -------

- Um.... - Lisanna mở mắt.

- Tỉnh rồi à.

- Tôi đang ở đâu đây.

- Một hòn đảo.

Bis low vừa mới đi dô thì cô liền tỉnh dậy. Cậu vui mừng, có lẽ nên hoãn nhiện vụ này mà dẫn Lisanna về hội thôi.

------ Lisanna POV' ------

Ngoài gia đình tôi và Natsu ra thì tôi chưa thấy ai quan tâm tôi đến vậy.

- Tại sao, cậu lại quan tâm tôi đến vậy.

- Có lẽ vì cô là một người trong hội Fairy Tail.

Tôi có cảm giác mình vừa có cảm giác hụt hẫn, không hài lòng với câu trả lời này.

------ End Lisanna POV' ------

Bislow muốn nói cho Lisanna sự thật là cậu đã có tình cảm với cô, nhưng cậu biết tình cảm của cô đâu dành cho cậu và cậu chỉ biết nói dối thôi.

[Nalu] Mình Yêu Nhau NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ