4 gimme gimme

431 3 0
                                    

 Hay naku dolabs napaka tagal mu ahh halos sayo na naubos ang oras ehh''ano ba yang babae nay an napaka tagal naiinip na ako ditto sa parking lot naku pag dumating lang siya kukutusan ko talaga yan G R R R R gfusto lang ata mang asar ni dolabs..intayin ko na nga lang  siya sa loob ng car para hindi ako mainitan tutal may aircon naman dito matawagan na din nga .

Hoy bruha ka ang tagal mo ahh –jaja

Wait lang naman pababa na ako –aiko

Oh bilisan mo na at naiinip na ako –jaja

Oo na eto na nga hiyang hiya naman ako sa iyo –aiko

Ok intayin na lang kita ditto –jaja

Ok dolabs –aiko

  (AN:pag dating ni aiko sa carpark galit nag alit si jaja yung tipong gusto na niyang tapakn na parang ipis si aiko dahil sa sobrang tagal nitong mag bihis.at nag tungo na nga sila sa mall kumain muna sila bago nanuod ng sine ang hindi nila alam ay susundan sila nila dindin para mag stalk never kasi silang niyaya ni aiko at jaja so they decided to stalk na lang para atleast masurprise yung dalawa at the same time may mgawa na din.)

  Walangya grabe parang hindi tao si jaja napaka lakas kumain nito yan ba yung sikreto niya kung bakit siya lumaki ng ganyang ka-laki imagine 17 years old tapos 6'4 ang height. Since siya yung kasama ko at mukang katumbas siya ng dalawang tao,well  expect the unexpected sure ako na doble ang gastos ko dito pero ok lang yun basta mag enjoy lang kaming dalawa ngayong araw na ito.

  Nakaka-inip kasi sa dorm at wala naman dun ang bestfriend ko wla akong makaka kulitan ma aasar at higit sa lahat wala akong gana mag stay sa dorm kapag wala ang bebe yuk o.boring pa sa boring kung ikukumpara ko sa pinaka boring ng happenings sa buong mundo, mabuti pa itong si jaja kahit mag isa lang dun hindi naiinip kasi natutulog lang ehh ako naman hindi ako pala tulog na tao I just love doing something.

  Kanina pa ako may nararamdamang kakaiba parang someone staring at me, ramdam mo naman kapag may nag mamasid sayo ang awkward buti pa manuod na kami ni jaja ng sine ay petchay ililibre ko nga pala siya ng ticket haha next time siya naman ang taya ako naman ang ililibre niya.

Tara na dolabs –aiko

Wait naman nag wifi pa eh –jaja

Akala ko liligpitan mo pa yan eh –aiko

Luh muka mo haha –jaja

O anu na tara na –aiko

Bat kaba nag mamadali parang bangag lang dolabs –jaja

Oh di dito kana at mag bayad kana din ng kinain natin hahaha -aiko

Ang adik mo tara na mag bayad ka na –jaja

Oh tingnan mo haha –aiko

JAJA POV

  Dolabs haha tingnan mo si ate dindin yan diba ang ulaga nag stalk hahaha wag ka mag pahalata na alam na natin ahh –jaja

Kaya pala parang may nag mamasid –aiko

Oo nga at kaya ka nag mamadali –jaja

Oo hahaha –aiko

Sige na halika na bili na tayo ng ticket then iligaw natin –jaja

Hahah adik mo dolabs ahh –aiko

Tago muna tayo hanggang sa lumantad sila ..-jaja

Ang corny pala ni dindin noh pa stalk stalk pang nalalaman-aiko

Sumbong kita hehehe-jaja

  Nagtago sila aiko at jaja para lumabas sila dindin at jen para hanapin sila,then mission accomplished lumabas nga sila dindin, nagtawanan na lang sila sa kalokohang ginagawa nila, bumulin na sila ng ticket at sabay sabay nanuod ng sine kanya kanya silang bayad maliban na lang kay jaja at aiko ililibre kasi ni aiko si jaja as her promise,ang ingay pala manuod ni jaja maliban sa katangkaran niya napaka kulit niya masaya ang naging panunuod nila si myla lang ang wala kaya tinawagan nila si myla na sumunod sa mall para dun na din sila mag didinner 30 mins ago dumating na si myla ngiting ngiti siya malayo pa lang iyon kasi ang personality niya masayahin.

Oh tapos na kayo mag sine ?-myla

Oo daya mo di ka na umabot-aiko

Ehh kaka out ko lang –myla

Problema ba yun ehdi manuod ulit –jaja

Ahaha hindi na next time na lang, tara san ba tayo mag didinner-myla

Kaw dindin san ba masarap-dindin

Wala akong idea ehh –dindin

Ahh sa max's na lang tayo tutal yun na naman yung pinaka malipit eh-jen

O sige sige tara na-aiko

  After nila mag dinner, bumili sila ng mga snacks para pag uwi nila may makakain sila hobby na kasi nila ang mag puyat sa kaka kwentuhan, marami silang nabili most of it are chocolates favorite ni jaja ang chocolates walng particular name but randomly she loves sweets its already 1 am na, nagulat ang lahat ng biglang tumayo si dindin at kinuha ang iphone niya.

Guys tara gimme gimme tayo then upload ko sa youtube-dindin

Hoy kapitana anung trip yan-jen

Wala just for fun lang –dindin

   Nag practice muna sila kung anung steps ang gagawin nila bukod sa pangingisay, hindi alam ng lahat na may talent pala itong si captain dindin sa pag  sasayaw pati si jaja pangarap din pala ang maging break dancer,  after nila mag practice nag rehersal na sila at finally sinumulan na nila ang prod nila. Si coach edjet ang kumukuha ng video halos mamatay siya sa kakatawa dahil may mga arte pang change costume ang NU lady bulldogs si dindin talaga ang nag stand out sa pag sayaw ng gimme gimme dahil todo bigay siya sa pag sayaw lalo na sa mga breakdance niya.

Guys laki ng braso ko diyan halata yung muscle ^lols –dindin

Haha dolabs ang kulit ahhh –jaja

Sige na upload mo na yan agad agad –jen

Oo na wait lang –dindin

NU LADY BULLDOGS GIMME GIMME . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

   Kaka upload pa lang ang dami agad views ang daming natuwa sa kakulitan ng Nu. Kahit may napaka bigat kang problema matatawa ka sa kanila lalao na kay dindin hindi aasahan ng kahit na sino man na gagawin yun ng kapitana ng Nu .natulog na sila, konting oras na lang ang itutulog nila dahil 5 am kailangan na nilang bumangon para mag jog at simulan ang training, kailangan na nilang mag seryoso sa training hindi pwedeng palagi silang kulang kailangan araw araw silang kumpleto para ma monitor kung sino ang dapat tutukan, kung sino ang kailangan may i-improve, at higit sa lahat mai-kundisyon ang mga katawan nila.

  Maaga ang pag hahandang ginagawa nila dahil pag dating ng 2nd semester ay mag uumpisa na ang UAAP season 76dahil sa galling na ipinakita nila sa Shakeys V-League marami ang nag sasabing mukang malaki ang pag asa ng national university ang makarating sa finals ng UAAP, dahil sa pag sasama ng binansagang twintower mas masasabing malakas na ang kuponan nila,  si jaja at dindin ang pinaka matangkad sa team ng nu, sa edad na 17 masasabing sapat na ang ipinakita niya para masabing isa na siya sa pinaka magagaling na manlalaro ng bansa

 Marami ang nag alok kay jaja ng magandang opurtunidad sa ibang bansa, pero mas pinili niya ang mag laro ditto at sa nu mag aral,kaya mas pinili niya ditto dahil umaasa siya at pati na rin ang mga iba pang atleta na mapapansin din ang larong volleyball dito sa ating bansa, at higit sa lahat ayaw din naman niyang malayo siya sa pamilya niya, dahil doon wala naman siyang malalapitan agad agad kung kinakailangan niyang may mapag sabihan ng problema, marami ang nag sabing tama ang desiyon ni jaja pero mas madami ang hindi sumang ayon.

Thanks for dropping byJ))))))))))))))))))))))))))))))))))

Vote kung desrve kop oh

Comment kung may hinaing J))))))))))))))))))))))))))))

SPIKE of friendship (Myla Pablo and Aiko Urdas of N.U)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon