Chương 5

423 31 6
                                    

Cả phòng tiệc trở nên hỗn loạn.

YuGyeom lúc này đang đứng gần chỗ lão Nicolas liền nhảy như bay lên chỗ lão đang nằm, nâng đầu lên hết sức cẩn thận. Jae Bum hốt hoảng lao lên khán đài còn Mark thì như không tin vào mắt mình, tay chân trở nên luống cuống.

-Đừng đụng vào ông ấy! – YuGyeom hét lên khi Jae Bum vừa động vào người lão tài phiệt khiến hắn giật mình thụt tay lại. Cả khán phòng dần trở nên mất kiểm soát, có những người quá sợ hãi liền lao ra khỏi cửa, nhân viên an ninh được điều động phong tỏa ngay tầng xảy ra cuộc mưu sát. Jackson lúc này đã chạy đến chỗ Mark, lôi ngay điện thoại ra để gọi cho xe cứu thương và cả cảnh sát.

Mark lúc này vẫn còn luống cuống. Cậu không biết phải làm gì trong trường hợp khủng khiếp này, một cơn đau đầu nữa lại tới khiến Mark ôm chặt lấy hai bên tai. Hình ảnh lão tài phiệt nằm la liệt trên vũng máu khiến cậu choáng váng, mọi thứ cứ xoay vần hỗn độn. Một thứ ảo ảnh mơ hồ màu đỏ khủng khiếp ập tới, cả người Mark đột nhiên buốt lên, cảm giác như vừa bị hàng ngàn vật nhọn đâm vào thân mình.

-Jae Bum! Xe cứu thương tới rồi! – Jackson la lên.

YuGyeom và nhân viên y tế đỡ lão tài phiệt nằm lên cáng, Jae Bum và Jackson theo lão ra tới xe cứu thương đang nằm dưới cổng khách sạn. Jae Bum quay sang nói với Jackson:

-Cậu theo cậu YuGyeom vào bệnh viện xem thế nào đi, tôi và Mark ở lại khai báo với cảnh sát...

-Không được! – YuGyeom gắt lên – Anh phải đi với chúng tôi!

Jae Bum tức thời bị bất ngờ bởi phản ứng gay gắt của YuGyeom, chưa kịp định hình thì đã bị YuGyeom đẩy thẳng lên xe cứu thương. Hắn chỉ kịp quay lại Jackson la lên 1 tiếng: Mark!

Jackson không cần Jae Bum nhắc, khi hắn vừa bị đẩy lên xe cứu thương đã nhón chân quay lại tìm Mark. Lúc này Mark vẫn chưa hoàn hồn trở lại, cậu đứng yên một chỗ, hai tay vẫn nắm chặt vào đầu. Jackson lao đến túm lấy 2 vai của cậu la lớn:

-Mark! Mark! Cậu ổn chứ?

Mark từ từ ngẩng đầu lên nhìn Jackson:

-Jackson...buổi tiệc.... khách...

Jackson lập tức hiểu ngay ý Mark, anh nhảy lên phía khán đàn, cầm lấy micro xin lỗi quan khách và đề nghị họ ổn định trật tự vì cảnh sát sắp đến để làm rõ vụ việc rồi.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát cũng đã tới nơi.

Jackson đỡ Mark ra ngồi một góc khán đài. Các viên cảnh sát lần lượt lấy lời khai của khách khứa nhưng hầu hết đều chỉ có một kết quả duy nhất: họ chẳng trông thấy gì cả! Đèn lúc đó đã tắt ngúm, không có một thứ ánh sáng nào dù le lói trong phòng trong thời khắc khủng khiếp đó nên chẳng có vị khách nào nhìn thấy gì. Hơn nữa, vì toàn bộ tòa nhà đều cúp điện nên mọi camera toàn toà nhà đồng loạt ngừng hoạt động, không thể ghi lại bất cứ hình ảnh nào. Sau khi thu thập được tất cả lời khai thì các khách khứa mới được cho về.

Một viên thanh tra tiến đến hiện trường, cậu ta còn rất trẻ nhưng tác phong lại trông vô cùng cẩn thận. Quan sát quanh khán đài, viên thanh tra đó quả thực không nhận ra bất cứ một dấu hiệu khác lạ nào cả. Tất cả cuộc mưu sát đó từ đầu đến cuối dường như không lọt ra bất cứ khe hở nào, tất cả chỉ còn lại duy nhất vũng máu bê bết nằm chính giữa sân khấu.

[LONGFIC][Jark] Modern Fairytale [Hoàn]Where stories live. Discover now