MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
Tác giả : Mai Khai
Converter : Anrea96
Văn án :
"Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau !
Bên người có người hỏi nàng hay không nhận tội, Lăng Vu Đề lại đau đến thầm nghĩ mắng mẹ.
Lăng Vu Đề chưa từng có tưởng qua, nàng trở thành nhân loại đệ nhất cảm nhận được , cư nhiên liền là đau ! tiếp thu hoàn kịch tình Lăng Vu Đề lại tưởng mắng mẹ , anh anh anh ~ đệ nhất nhiệm vụ liền khó như vậy, thật hảo sao hảo sao?
Này là một công lược hệ thống, vì trở thành chân chính nhân loại, đi công lược tiểu thuyết thế giới trung nam xứng cố sự ~
Một câu khái quát: Này là một công lược hệ thống thành nhân chi lộ ~-- sách mới cầu duy trì ! cầu hổ sờ !---- đã có lương tâm hố phẩm:[ mau xuyên chi nam chủ đều là ta ] bên trong hệ thống quân liền là chúng ta này thiên văn văn trong nữ chủ yêu ~
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn
1. Đệ 1 chương tiết tử
Nàng là vị diện hiệp hội thiết kế nghiên phát công lược hệ thống thăng cấp bản, đánh số 0051.
0051 từng mang qua rất nhiều công lược giả túc chủ, công lược hệ thống thăng cấp bản phần đông công lược hệ thống trung, nàng là xuất sắc nhất hệ thống chi một.
Khụ ~ xuất sắc cũng không phải bởi vì nàng năng lực có nhiều mạnh.
Mà là nàng mang qua kia chút công lược giả túc chủ nhiệm vụ hoàn thành xác suất đều rất cao.
Nàng là một hệ thống, tuy rằng mang theo kia chút công lược giả cùng đi như thế nhiều thế giới, gặp qua như thế đủ loại nhân loại.
Nhưng nàng trong não toàn bộ tư tưởng, cũng bất quá là vị diện hiệp hội truyền đi vào số liệu mà thôi.
Bao gồm nàng khi thì nhảy thoát, khi thì đậu bỉ, khi thì mơ hồ tính cách, cũng đều là vị diện hiệp hội đặc biệt thiết kế .
Gần nhất nàng mang hoàn một công lược giả túc chủ trở lại vị diện hiệp hội sau, cư nhiên có một ít bản thân độc lập tư tưởng.
Nguyên nhân là nàng trong lúc vô ý biết được vị diện hiệp hội thiết kế nghiên phát một có thể cho hệ thống trở thành chân chính nhân loại phương án.
Đột nhiên, nàng liền toát ra một ý niệm.
Nàng tưởng muốn trở thành chân chính nhân loại, tưởng muốn giống nhân loại giống nhau, có thể ăn các loại tốt ăn !
Có thể có xúc giác, khứu giác, vị giác, các loại cảm giác !
Nàng thật có chút phiền chán bản thân khối này hư nghĩ thực thể .
Tuy rằng cùng nhân loại bộ dạng có vẻ kém không nhiều, còn nhiều một đôi hảo xem cánh.
Thế nhưng người khác sờ không được nàng, nàng cũng sờ không được người khác !
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả vs truyện MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TA, nữ 9 là hệ thống 0051 Văn án : "Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau ! Bên...